Thông qua sắc môi và tướng môi để đoán được quan niệm hôn nhân cực chuẩn.

Xem môi mỏng dày đoán cực chuẩn quan niệm hôn nhân

Blogtamsu | 06/03/2017, 16:39

Thông qua sắc môi và tướng môi để đoán được quan niệm hôn nhân cực chuẩn.

Môi trên là đại biểu cho tình nghĩa, môi dưới đại biểu cho tình dục. Nam giới thường có môi trên mỏng và môi dưới dày. Nữ giới thường ngược lại môi trên dày môi dưới mỏng. Theo như quan niệm hôn nhân truyền thống thì đây là hiện tượng bình thường. Chính vì vậy mà môi quá dày hoặc quá mỏng thì đều có xu hướng tiêu cực.

Cả môi trên và môi dưới đều dày là đại diện cho sự trung hậu, đáng tin nhưng cũng là người sĩ diện và trọng thị tình dục. Nhưng quá dày thì sẽ biến từ trung hậu thành ngu muội, không biết biến báo.

Môi trên và môi dưới quá mỏng đại biểu cho sự bạc tình, coi trọng hiện thực nhưng năng lực biểu đạt tốt, biết cách ra mệnh lệnh cho người khác. Môi quá mỏng dễ biến thành vô tình, tâm ngoan thủ lạt.

Môi trên mỏng môi dưới dày đại biểu trọng thị tình dục, yếu đuối. Suy nghĩ tiêu cực dễ có ý nghĩ phản trắc, không chung thủy.

Môi trên dày môi dưới mỏng là người trọng tình nghĩa nhưng không biết cách từ chối người khác. Nếu môi trên quá dày tính cách dễ hướng tiêu cực không biết cách thích nghi với hoàn cảnh.

Sắc môi hồng nhuận đại biểu cho sức khỏe tốt, tinh thần đầy đủ, nhân duyên cực tốt. Sắc môi biến tái, trắng thì sức khỏe không tốt trong thời gian ngắn sẽ suy sụp, về lâu về dài thì khí huyết không đủ, không chịu được gian khó.

Nếu như môi có màu đen thì có nguy cơ mắc bệnh dạ dày, bệnh đường hô hấp. Nếu nữ giới có đặc điểm này thì dễ mắc bệnh phụ nữ, sinh con dễ mắc bệnh hậu sản. Môi trên có nốt ruồi dễ vướng vào thị phi.

Khóe miệng khép mở đại diện cho lực ý chí của người đó. Khóe miệng khép kín đại biểu cho người ý chí mạnh nhưng quá nguyên tắc khiến người khác ghi hận. Môi mỏng đại biểu cho người dễ dao động, chịu ảnh hưởng của người khác. Mắt nhìn ngây dại cộng thêm môi mỏng thì dễ bị ức hiếp, chịu ảnh hưởng của người khác. Môi dưới hồng sắc là có lộc ăn. Hai môi màu đỏ hồng thì là người mẹ hiền, vợ đảm, dễ giúp chồng gây dựng công danh, cơ đồ. Sắc môi hồng còn lại đại diện cho máu huyết tốt, môi xanh là khí huyết yếu, chuyển sang đen tím tức là thân thể kém mắc bệnh nội tạng.

Môi biến màu tím hoặc màu đen thì chắc chắn mắc bệnh nội tạng hoặc lá lạch. Môi màu trắng thì sắp đến thời khắc tận mạng. Môi mỏng là người có năng lực phân tích mạnh nhưng lại quá cay nghiệt. Người môi dày trọng tình cảm, nhưng lại vì quá thật thà mà làm hỏng việc. Môi có nhiều nếp nhăn là người lạc quan nhưng có quá nhiều nếp nhăn thì là người có số vất vả. Không có nếp nhăn thì tính cách đơn độc, hậu vận kém.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem môi mỏng dày đoán cực chuẩn quan niệm hôn nhân