Xin việc cho người yêu và đóng tiền để cô ấy đi tập gym gói gần VIP nhất, thế nhưng chàng trai thành đạt lương cao lại bị “cắm sừng” đầy cay đắng mà đến khi chia tay mới biết sự thật. Đau đớn hơn khi bạn gái ngoại tình với sinh viên năm cuối kém tuổi.

Xin việc và đóng tiền cho bạn gái tập gym, thanh niên thành đạt bị 'cắm sừng'

Hồng Quân | 01/06/2018, 16:50

Xin việc cho người yêu và đóng tiền để cô ấy đi tập gym gói gần VIP nhất, thế nhưng chàng trai thành đạt lương cao lại bị “cắm sừng” đầy cay đắng mà đến khi chia tay mới biết sự thật. Đau đớn hơn khi bạn gái ngoại tình với sinh viên năm cuối kém tuổi.

Xem thêm:Vợ bắt quả tang chồng 25 tuổi đi nhà nghỉ với tình nhân 30 tuổi ở Hà Nội

Thành viên tâm huyết Hội Thánh Đức Chúa Trời bị chủ thầu lừa, trả 100 ngàn/tháng

Chùa Hải An bị yêu cầu giải trình vụ nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy

Nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy ở buổi mừng đại lễ Phật đản

Làm bạn thân người yêu có thai lúc say nên phải cưới, chàng trai viết tâm thư xin lỗi

Tâm sự của chàng trai ở Hà Nội “mọc sừng” sau khi bạn gái xin đi tập gym để cơ thể thon gọn hơn:

Tôi năm nay 27 tuổi, ra trường được 5 năm, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Tôi có công việc với mức lương cao nhưng bù lại phải đi công tác khá nhiều, đi tỉnh thôi chứ thi thoảng mới vào Nam ra Bắc.

Người yêu tôi 23 tuổi, mới ra trường được 1 năm. Yêu cũng gần 2 năm rồi, tôi xin cho người yêu vào công ty làm phòng kinh doanh luôn, cũng giới thiệu mối cho em ấy bán hàng để đạt đủ KPI.

Chuyện cứ thế êm đềm, tôi cũng định đến việc ăn hỏi rồi cưới vào khoảng thời gian sắp tới. Người yêu mới xin tôi cho đi tập gymthằng bé cạnh phòng tập gym xong nhìn người nó gọn hẳn. Hơn nữa phòng gym cũng gần.

“Em cứ tập đi, đăng ký gói nào mà 2-3 năm, tập một thể luôn ấy.

“Vâng ạ.

Thế là chiều nào đi làm về, người yêu xách đồ đi tập. Tôi còn mua cho cả đồ tập các thứ dặn là: “Nếu đã đi tập thì em đi tập đều lên nhé, gói anh mua cho em là gần VIP nhất rồi đấy.

Thực ra là thằng đàn ông, ai chẳng muốn người yêu mình xinh đẹp đúng không. Thế mà tự dưng vào một ngày, người yêu nhẹ nhàng nói: “Em cần suy nghĩ về tình cảm của 2 đứa. Nếu giờ 2 đứa lấy nhau thì hơi sớm anh à.

Anh có thể chờ mà, kế hoạch vậy thôi.

Từ ấy hai đứa bắt đầu lằng nhằng, tôi có níu kéo rồi 2 tháng sau chia tay. Tôi cũng buồn lắm và nghĩ thôi duyên số chắc hai người không hợp cho đến khi biết sự thật. Em ấy thích và yêu cái thằng phòng bên cạnh. Ngay sau khi chia tay, hai người đi với nhau được luôn và tất nhiên anh không làm gì được rồi.

Nghĩ lại thấy cay lắm, tôi là người đóng tiền cho người yêu đi tập cứ như kiểu chính là cầu nối giúp hai đứa nó gần nhau. Thảo nào thích đi tập thế, lúc cãi nhau giận nhau vẫn đi tập gym đều và mỗi lần về vẫn vui như chưa có chuyện gì. Cái cay đắng hơn là thằng đó còn nhỏ tuổi hơn người yêu tôi và kiểu như mình không bằng thằng sinh viên năm cuối.

Cay thật mà không biết làm thế nào. Cuộc sống biết đâu chữ ngờ!

Thanh niên thành đạt cay đắng vì bị 'cắm sừng' sau khi xin việc và đóng tiền cho bạn gái tập gym - ảnh minh họa

Dân mạng bức xúc thay cho nam chính, thậm chí một số người còn chỉ anh cách trả thù bạn gái bạc tình.

“Anh cứ nhẹ nhàng tìm cách cho em ấy nghỉ việc ở chỗ đó, để rồi xem xa rời vòng tay của anh, thằng sinh viên năm cuối chưa có gi trong tay làm gì cho cô ấy. Không có gi phải tự trọng với loại đấy anh ạ. Cứ thế mà làm”

“Bằng mối quan hệ để người yêu bán được đủ KPI thì cứ theo cách cũ cho cô ấy không đủ KPI. Thứ đó anh cho cô ấy thì có quyền lấy lại. Anh có làm vậy cũng chẳng ai trách gì anh được, để cô ấy biết rằng, nếu như thất nghiệp thì hai đứa có dẫn nhau đi tập gym ra mồ hôi, nuốt nước bọt qua ngày được không. Cứ chờ xem bản lĩnh của thanh niên năm cuối như thế nào. Cho cô ấy biết thất tình không đáng sợ bằng thất nghiệp”.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng anh chàng còn may mắn vì chưa cưới loại con gái như vậy nên không cần nuối tiếc nhiều.

“Lớn rồi vẫn để trẻ con vờn trước mặt. Cũng may là cho nó đi tập gym sớm chứ cưới xong rồi mới đi tập thì anh còn mất cả đời trai nữa cơ”.

“Thay vì nghĩ tiêu cực thì anh nên nghĩ tích cực là tiễn đi được một con người như thế. Lấy về, sau này còn khổ hơn anh à”;

“May cho anh là chưa cưới, không thì mất công nuôi vợ cho thằng khác thì còn nhục hơn”.

Giải cứu thanh niên bám cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) hơn 5 phút, không dám nhảy xuống sông tự tử. Nguyên nhân anh chàng định nhảy cầu vì không đủ khả năng trả nợ.

Quay lén cô gái xinh siêu vòng 1 nhún nhảy ở buổi tiệc:

Nữ sinh trường THPT Công nghiệp Việt Trì xoay vạt áo dài phản cảmở lễ bế giảng:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Trộm quần áo, người phụ nữ H'mông có thai bị cô gái Hà Giang trói và đánh dã man

Cặp đôi đậu ô tô và hồn nhiên làm chuyện ấy trước nhà dân ở TP.HCM

Mỹ nữ Hà Nội yêu chàng trai Thanh Hóa vẫn lưu ảnh tình cũ trong ĐTDĐ và cái kết đắng

Tiếng súng nổ trước cửa hàng ở Thanh Hóa, nữ nhân viên bị thương vừa đi vừa khóc

Clip cô gái bắt tài xế GrabBike trả quần lót, chồng đánh vợ té ngã còn đạp lên mặt

'Kiều nữ' vờ quên ĐTDĐ, mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike rồi bỏ trốn

Cầm vũ khí đi vòi tiền gặt lúa, giang hồ Thanh Hóa bị người dân đánh nhừ tử

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xin việc và đóng tiền cho bạn gái tập gym, thanh niên thành đạt bị 'cắm sừng'