Khỏi cần kem trị mụn bạc triệu, dùng lá tía tô theo cách này, mụn nhọt, sẹo thâm lâu năm có cứng đầu đến mấy cũng tiêu biến tức thì.

Xóa sổ tận gốc cả mụn lẫn vết thâm chỉ bằng 1 nắm lá tía tô

Blogtamsu | 08/12/2016, 15:21

Khỏi cần kem trị mụn bạc triệu, dùng lá tía tô theo cách này, mụn nhọt, sẹo thâm lâu năm có cứng đầu đến mấy cũng tiêu biến tức thì.

Những nốt mụn và sẹo thâm xấu xí, mặc dù nó không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó là tác nhân khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Hiện nay có rất nhiều yếu tố khiến mụn được hình thành, một phần do yếu tố môi trường, ngoài ra cũng do chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hay vệ sinh chưa khoa học... lâu ngày vi khuẩn xâm nhập, gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Để khắc phục tình trạngđó một cách hiệu quả nhất, mà bạn không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc điều trị. Bạn chỉ cần 1 nắm lá tía tô rồi làm theo cách này, cũng thể tiêu diệt mụn và sẹo thâm một cách hiệu quả.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị an toàn cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 nắm lá tía tô

- Bát và thìa, máy xay sinh tố hoặc cối giã.

Cách làm:

- Lá tía tô sau khi đã chuẩn bị xong, bạn cho vào một thau nước nhỏ, rửa sạch, rồi ngâmtrong dung dịch nước muối pha loãng chừng 15 phút.

- Tiếp đó, bạn sử dụng máy xay sinh tố hoặc cối giã nghiềnnát nguyên liệu, rồi dùng rây lọc ép lấy phần nước cốt nguyên chất.

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh da bằng nước ấm hoặc sử dụng nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả, rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Thoa đều nước ép tía tô vừa chuẩn bị lên da, và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn và sẹo thâm, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút, giúp các mạch máu được lưu thông.

Bước 3: Thư giãn khoảng 20 phút, rồi tiến hành rửa lại bằng nước sạch như bình thường.

Áp dụng phương pháp này liên tục trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện 3 lần, sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa mờ mụn và sẹo thâm một cáchnhanh chóng.

Ngoàiphương pháp này, bạn cũng có thể dùng lá tía tô, đun lấy nước rồi rửa mặt hàng ngày, sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mụn nhọt và sẹo thâm cũng khá hiệu quả và giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng từ bên trong.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xóa sổ tận gốc cả mụn lẫn vết thâm chỉ bằng 1 nắm lá tía tô