Nhiều du khách đã kinh ngạc trước một video quay lại về một con "quái thú kỷ Jura" ở Florida.

Xuất hiện 'quái thú kỷ Jura' ở Florida

Nguyễn Đặng Minh Hoa | 17/01/2017, 19:40

Nhiều du khách đã kinh ngạc trước một video quay lại về một con "quái thú kỷ Jura" ở Florida.

Mới đây, tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Florida đã xuất hiện cảnh tượng một con cá sấu khổng lồ đang đi dạo, điều này khiến cho các du khách tham quan rất bất ngờ và hứng thú. Rất nhiều cư dân mạng bình luận rằng cảnh tượng này trông giống một cảnh quay đặc sắc trong bộ phim bom tấn Jurassic Park về các loài khủng long.

Con cá sấu, tên gọi thân mật là Humpack (cá voi lưng gù) tạo nên sức hút lớn đang sống ở khu Bảo tồn thiên nhiên tại Polk Couty, Florida. Đoạn videosống động về loại vật to lớn này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook với chú thích “điều tuyệt vời nhất của thiên nhiên” đã thu hút hơn 30.000 lượt xem.

Kim Joiner, người bắt lại khoảnh khắc này thú nhận cô cảm thấy có chút lo sợ khi con cá sấu chỉ cách cô vài mét. Thậm chí lúc con cá sấu đi ngang qua, cô còn sợ hãi hơn vì trước đó không hề có bất kì cảnh báo nào về con vật to lớn này.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng hình ảnh trên là giả, tuy vậy cô Joiner khẳng định không hề có photoshop và đây là con cá sấu bự nhất mà cô từng nhìn thấy.

Nhiều người còn chỉ ra con cá sấu này trôngrất giống khủng long, loài vật được cho làđã tuyệt chủng hàng triệu năm về trước.

Sự thật, con cá sấu khổng lồ này xuất hiện vào năm ngoái, khi nó được kéo lên từ một cái rãnh nước sau khi người dân phàn nàn có mùi hôi bốc ra từ đó. Và sau đó được chuyển đến khu bảo tồn Circle B Bar tại Florida.

Phương Nhi (theo Telegraph)
Bài liên quan
Quân nhân Mỹ bị bắt tại Nga
Đài CNN dẫn nguồn tin quan chức tiết lộ tuần trước có một quân nhân Mỹ bị bắt giữ tại Nga với cáo buộc trộm cắp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện 'quái thú kỷ Jura' ở Florida