Ảnh hai chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn kiến dân mạng sôi sục.

2 chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn

Hồng Quân | 06/05/2017, 12:38

Ảnh hai chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn kiến dân mạng sôi sục.

Xem thêm:Clip fan nữ chất nhất của Sơn Tùng M-TP, con gái ứng viên tổng thống bị quấy rối

Thiệp cưới tuyệt đẹp của hot boy trà sữa vạn người khen

Thực hư chuyện nữ sinh Việt 17 tuổi có con 4 tuổi rúng động Facebook

Tối 4.5, sau khi nhờ Mr.Đàm công bố thông tin mình đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ ảnh động hôn Noo Phước Thịnh.

Trên Facebook cá nhân, Noo Phước Thịnh cũng công khai ảnh động này, song chuyện hai ca sĩ nổi tiếnghôn nhauchỉ là đùa vui hay thể hiện tình cảm chị em.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh hôn Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, ảnh 2 chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn trước mặt nhiều người khiến dân mạng ngỡ ngàng.

2 chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau đắm đuối trong quán ăn.

Từ lâu, giọng ca ‘Gạt đi nước mắt’ đã bị nghi ngờ về giới tính. Vì thế, khi xem ảnh này, anti-fan chia sẻ khắp Facebook và bêu riếu Noo Phước Thịnh mà không kiểm chứng nguồn tin.

Thực ra, 2anh chàngđồng tínhhôn nhau trong quán ăn đều là người Trung Quốc. Clip quay cảnh này bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo và được phát tán khắp nơi.

2 chàng trai đồng tính này người Trung Quốc.

Hơn nữa, hiện Noo Phước Thịnh đang biểu diễn tại Đà Nẵng, stylist Hoàng Ku đang ở Hà Nội nên không thể đi ăn chungđược.

Trước lùm xùm này, hiện Noo vẫn chưa tiếng, còn Hoàng Ku bình luận dí dỏm: “Từ sáng giờ ầm ĩ quá... Thôi mọi người mua quần áo ủng hộ em đi. Rồi hàng tháng em lại dẫn người thương sang Trung Quốc đánh hàng cùng”.

Cách đây chưa lâu, Noo Phước Thịnh bị nghi hủy show tại Công viên giải trí Đầm Sen vì ảnh trên poster nhỏ hơn Đông Nhi. Thế nhưng, nam ca sĩ Cause I Love Youphủ nhận chuyện này và dọa sẽ tố người tung tin đồn nhảm trước pháp luật: “Câu chuyện của mấy ngày qua, mình chưa hề có lời giải thích chính thức nào với mọi người cả. Biết là mọi người lo lắng và cũng tin tưởng, phần nào cũng cảm thấy nực cười dành cho những lời nói phiến diện từ một phía như trường hợp này. Hiện tại bên mình vẫn đang cho giải quyết một cách êm đẹp (vì thực sự nếu dựa trên những lời nói phiến diện từ một phía như vậy, đồng thời không có bằng chứng xác thực và được cho rằng là tự do ngôn luận thì vô tình đã trở thành hành động vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng và xúc phạm đến hình ảnh, uy tín của mình).

Thế nên người đó đã có động thái tháo status xuống (cũng không trừ trường hợp sau khi đọc xong stt này của mình lại sẽ trỗi dậy và làm lớn chuyện hơn), nhưng mình chắc chắn không im lặng như mọi khi nữa đâu. Câu chuyện bây giờ đang đi rất xa rồi (trong status đó có rất nhiều thông tin bịa đặt), nên mình quyết định sẽ đưa chuyện này lên các cấp chính quyền, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an. Mình sẵn sàng làm rõ chuyện này, nếu như không nhận được động thái hối lỗi của đối phương. Chỉ để đây và không nói gì thêm. Xin lỗi đã làm mọi người phải lo lắng. Cám ơn mọi người vì đã bình tĩnh nhìn nhận sự việc”.

Sơn Tùng M-TP hát Em của ngày hôm qua trên sân khấu, fan nữ nhảy tưng bừng phía dưới.Fan nữ chất nhất của Sơn Tùnglà đây.

Nam ca sĩ hát Tình thôi xót xaở quán nhậu, mỹ nữ không động lòng:

Xem thêm:Kẻ bệnh hoạn bị bắt vì quấy rối tình dục gái xinh trên thang cuốn

Hồ Ngọc Hà hôn Noo Phước Thịnh hậu chia tay đại gia Chu Đăng Khoa

Chạy SH dẫn 3 cô gái đi ăn, thanh niên quỵt 200 ngàn của chủ quán

Mr.Đàm: Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa

Thủy Tiên chia sẻ ảnh trước và sau khi bị xâm hại tình dục nhiều lần

Tùng Sơn bị khán giả đuổi khỏi sân khấu và sở 'sờ gáy', trưởng nhóm HKT hả hê

Tùng Sơn bị khán giả đuổi khỏi sân khấu và sở 'sờ gáy', trưởng nhóm HKT hả hê

Danh tính mỹ nữ nổi bật nhất trong hàng ngàn người ở bãi biển Sầm Sơn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn