Andrea, Angela Phương Trinh và Vũ Ngọc Anh là ba mỹ nhân dám khoe ảnh giường chiếu với bạn trai trên mạng xã hội.

3 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh giường chiếu với bạn trai

Blogtamsu | 24/04/2016, 09:25

Andrea, Angela Phương Trinh và Vũ Ngọc Anh là ba mỹ nhân dám khoe ảnh giường chiếu với bạn trai trên mạng xã hội.

Andrea từng đăng ảnh trên giường cùng bạn trai cũ Baggio lên Facebook khiến nhiều người bàng hoàng. Hình ảnh được chụp từ lần Andrea và Baggio đi từ thiện về khá khuya nên nằm nói chuyện, chơi bài và chụp hình vui đùa với nhau.

Andrea khoe ảnh ngủ cùng Baggio nhưng đã xóa ngay sau đó.

Andrea cũng lên tiếng thừa nhận hai người đã ngủ chung và còn chia sẻ rằng: "Khi yêu, chuyện ngủ với nhau cũng là bình thường. Những hành động yêu thương ấy là bước xóa đi ranh giới giữa tình bạn để trở thành người yêu... An không coi trọng chuyện trinh tiết cho lắm. An thấy nhiều bạn trẻ cũng có suy nghĩ như vậy giống An. Chỉ có điều An dám nói còn họ thì không thôi".

Angela Phương Trinh cũng gây sốc khi tiết lộ ảnh trên giường cùng người yêu tin đồn. Trong ảnh, Angela Phương Trinh mặc một chiếc váy ngủ mỏng tang và tạo dáng gợi cảm trên giường. Bạn trai tin đồn thì cởi trần, cả hai vui vẻ chụp ảnh "tự sướng" cùng nhau.

Angela Phương Trinh thanh minh rằng giữa hai người không có điều gì nhạy cảm cả.

Sau đó, Angela Phương Trinh chia sẻ rằng: "Tấm ảnh đó được chụp khi Trinh rủ người bạn ấy đi một tiệm spa dành cho cả nam lẫn nữ để chăm sóc da, có cả mẹ Trinh đi cùng nữa. Nếu nhìn kỹ vào tấm ảnh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra trang phục và không gian là ở trong spa. Hoàn toàn không có gì nhạy cảm trong tấm ảnh này cả".

Trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Anh từng xuất hiện nhiều hình ảnh tình cảm, nóng bỏng của cô và người được cho là bạn trai - Hữu Vi. Trong đó có cả ảnh Ngọc Anh tình tứ bên Á vương Mister Global 2014 từ những lần đi chơi và cảnh hai người không mặc đồ, ôm nhau trên giường.

Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người sốc bởi những hình ảnh cho thấy cuộc sống khá phóng túng.

Tuy nhiên, Vũ Ngọc Anh lại không muốn trả lời về vấn đề này.

Cô cho rằng chuyện tình yêu trai gái giữa những người trưởng thành là điều bình thường.

Khi liên lạc với Ngọc Anh, cô không muốn bình luận gì thêm về những ảnh nhạy cảm này bởi đây là ảnh cá nhân, được để ở chế độ riêng tư trên tài khoản Instagram. Theo đó, nữ diễn viên phim “Quyên” cho biết, chuyện tình yêu trai gái của những người trưởng thành là điều bình thường. Cô không muốn chỉ vì 2- 3 tấm hình như thế gây ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh giường chiếu với bạn trai