(Blogtamsu) - Để bắt đầu một tình yêu nghiêm túc, bạn cần phải xác định rõ cho mình những điều sau để khiến tình yêu cảu bạn ngày càng bền chặt và hạnh phúc hơn nữa.

5 điều cần xác định trước khi bắt đầu một tình yêu nghiêm túc

Một Thế Giới | 19/09/2015, 14:02

(Blogtamsu) - Để bắt đầu một tình yêu nghiêm túc, bạn cần phải xác định rõ cho mình những điều sau để khiến tình yêu cảu bạn ngày càng bền chặt và hạnh phúc hơn nữa.

1. Yêu đồng nghĩa với sự ràng buộc

Khi bạn bắt đầu một tình yêu, đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận mọi việc bạn làm dù ít hay nhiều cũng có sự góp mặt của người ấy. Mọi chuyện trong cuộc sống, bạn sẽ cần chia sẻ một phần với người ta để được người ấy hiểu và đồng hành cùng bạn. Bạn sẽ không còn là một FA suốt ngày ca thán không có việc gì làm, bởi vì cuộc sống của bạn giờ đây đã có thêm sự có mặt của một người nữa cần bạn quan tâm.

2. Yêu là phải có trách nhiệm

Trách nhiệm ở đây chính là trọng trách chăm sóc và bảo vệ người mình thương. Bạn sẽ mang trong mình một thiên chức khác, khiến bạn vừa hạnh phúc tự hào lại vừa nặng gánh trên vai. Sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản tột độ, hãy nghĩ đến lí do mà bạn bắt đầu, và nếu thiếu người ấy trong cuộc sống, bạn sẽ ra sao...

5 dieu can xac dinh truoc khi bat dau mot tinh yeu nghiem tuc

Hãy nghĩ đến lí do mà bạn bắt đầu, và nếu thiếu người ấy trong cuộc sống, bạn sẽ ra sao...

3. Đừng bắt ai đó phải vì bạn mà thay đổi

Đừng lấy cái tôi của bản thân để áp đặt suy nghĩ của mình vào một ai khác, nhất là người ấy là người mà bạn yêu thương. Việc khiến một người phải thay đổi vì mình, điều ấy thật đáng trách. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của nhau để được hiểu rõ và cảm thông nhiều hơn nữa. Sẽ không có gì là khó khi hai người chịu nhẫn nhịn vì nhau.

5 dieu can xac dinh truoc khi bat dau mot tinh yeu nghiem tuc

Đừng lấy cái tôi của bản thân để áp đặt suy nghĩ của mình vào một ai khác, nhất là người ấy là người mà bạn yêu thương. 

4. Tạm dẹp bỏ sở thích của bản thân

Nếu trước đây bạn mất hàng giờ để nghe nhạc và xem phim thần tượng, chơi các môn thể thao thì giờ đây, vì có người ấy, bạn đành bớt chút thời gian để có thời gian ở bên người ấy nhiều hơn. Hãy rộng lòng cho đi, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều điều hạnh phúc. Hãy đầu tư đúng mức, bạn sẽ nhận thành quả, nhanh thôi.

5. chắc chắn sẽ có những lúc cãi vã

Chắc chắn rằng hai người không thể lúc nào cũng vui vẻ hòa bình được, vì vậy cho nên việc cãi nhau hay giận nhau là điều không thể tránh khỏi. Đến lúc ấy, bạn sẽ thấy chuyện tình yêu không còn có màu hồng như bạn vẫn tưởng nữa, nó đầy dối lừa, u ám và chán nản. Đừng quá bi quan, và đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu bạn nhé! Sẽ luôn có người xứng đáng đợi bạn ở cuối con đường.

Anh Dũng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 điều cần xác định trước khi bắt đầu một tình yêu nghiêm túc