Cùng nhìn lại xem bạn có thuộc 1 trong 5 nhóm dưới đây không nhé!

5 kiểu tán gái khiến phái đẹp chạy xa

La Hường | 26/02/2018, 10:30

Cùng nhìn lại xem bạn có thuộc 1 trong 5 nhóm dưới đây không nhé!

Sến súa

Những cách biểu lộ tình yêu với nàng một cách sến súa qua lời nói và cử chỉ chẳng hạn như thay vì nói “Anh yêu em”, “Anh nhớ em nhiều lắm” thì lại nói rằng: “Người yêu ơi, em là ai mà làm trái tim anh thổn thức đến vậy?” hay cái kiểu tặng hoa, hôn gió, bày tỏ tình cảm màu mè ở những nơi không thích hợp… sẽ làm nàng ái ngại, xấu hổ và cảm thấy chàng là một gã buồn cười, điên rồ.

Chàng quánghiêm túc

Thấy nàng để câu status "Không hiểu sao hôm nay bị nhức đầu?", chàng liền nhảy vào "Vì sao em nhức đầu?", dĩ nhiên gái sẽ lịch sự trả lời vì abcxyz, thế là chàng sẽ giảng giải mộthồi về các nguyên nhân gây nhức đầu, cách phòng tránh, cách chữa trị,... và tự nhủ chắc hẳn cô ấy sẽ cảm động vì sự quan tâm của mình.

Có lẽ các nàng cũng cảm động được vài lần đầu, sau đólà họ sợ hãi vì mỗi status của họ thì "thanh niên" lại nhảy vào mổ xẻ và phân tích và khuyên bảo. Rồi những chủ đề mang tính chất quá "nghiêm túc" kèm theo thái độ của anh chàng sẽ khiến cô nàng chỉ muốn lặn mất tăm vì tưởng tượng đến viễn cảnh những buổi hẹn hò cực kì nhạt nhẽo và mệt não sau này.

Thích thể hiện

Chàng vốn là một người khá bình thường, đơn giản nhưng những lúc ở bên nàng thì cố tình “mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao”, cử chỉ trau chuốt, chuẩn bị trước những câu chuyện “trên trời dưới đất” và nói như thể chưa bao giờ được nói, ra vẻ ta đây hiểu biết… Nhưng hễ có tình huống gì xảy ra bất ngờ thì lộ ngay bản chất (ví dụ: có người tới hỏi đường thì làm ngơ, không quan tâm; gặp người ăn xin rách rưới thì bĩu môi xua đuổi…). Những điều này sẽ khiến con gái cảm thấy giả tạo, khó chịu, mất hình tượng.

Khoe khoang

Việc khoe khoang, khoác lác với nàng kiểu như: “Cái áo này là hàng hiệu đấy!”, “Anh tốt nghiệp đại học loại giỏi đấy!” hoặc việc chàng đi rêu rao với mọi người rằng: “Tôi đang rất hạnh phúc, bạn gái tôi là con tổng giám đốc công ty X”… sẽ khiến nàng cảm thấy phiền phức, khó chịu. Đôi khi sự khó chịu ấy được bắt nguồn từ chính lời nhận xét, soi mói từ những người xung quanh.

Bám nàng như... đỉa

Bám theo nàng trên từng nẻo đường, dù nàng ở đâu làm gì thì cũng có sự hiện diện của chàng. Bên cạnh việc hiện diện bằng cách phủ sóng "cái mặt" thì chàng còn thường xuyên nhắc nhở người đó về sự tồn tại của mình bằng cách like, comment trên Facebook cô gái, tìm cớ để chat như hỏi này nọ rồi nhắn tin,... Nói tóm lại, những anh chàng dạng này sẽ áp dụng triệt để tiêu chí "đeo bám" trên mọi mặt trận.

Thiên Kim (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu tán gái khiến phái đẹp chạy xa