6 tối liền trong tuần phải đi lang bang để bạn cùng phòng vui vẻ bên người yêu mới quen, H.M.N hết chịu đựng nổi nên nghĩ ra trò chơi khăm để cặp đôi quấn nhau như sam nhận bài học nhớ đời.

6 tối liền đi bụi vì bạn cùng phòng dắt người yêu về chơi, chàng trai quyết trả thù

Phạm Hồng Quân | 02/06/2019, 22:16

6 tối liền trong tuần phải đi lang bang để bạn cùng phòng vui vẻ bên người yêu mới quen, H.M.N hết chịu đựng nổi nên nghĩ ra trò chơi khăm để cặp đôi quấn nhau như sam nhận bài học nhớ đời.

Xem thêm:Cụ ông bệnh nặng chờ chết vì chạy xe ôm không ai đi, không nhà và con cháu

Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp'

Mỹ nữ lật tẩy trai đẹp chuyên bịa chuyện mất ví, quen 4 người cùng lúc để bào tiền

Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng

Clip ca sĩ Hà Nội đẹp trai bị giật mic và đánh khi hát: 99% người nói diễn không đạt

Nhiều thanh niên F.A ức chếkhi ở cùng phòng với người có bạn gái. Vì lý donhạy cảm nên một số chàng trai thường phải đi lang bang để nhường không gian riêng tư cho cặp đôi đang yêu ở phòng. Song có lẽ hiếm ai rơi vào tình cảnh như H.M.N. Cụ thể hơn, tối nào H.M.N phải đi bụitheo đề nghị của Nh - bạn cùng phòng.

Đến khi chịu hết đựng nổi vì lần thứ 6 trong tuần phải đi bụi để nhường phòng cho Nh vui vẻ với người yêu, H.M.N quyết định bỏ tiềnmua ổ khóa để dạycặp đôi đang yêunhau vô bờ bếnbài học nhớ đời.

Người yêu qua phòng chơi, Nh nhắn tin đề nghịH.M.N đi đâu đó.

H.M.N kể chuyện chơi khăm bạn cùng phòng và người yêu anh ta thu hút sự chú ý của dân mạng:

Đứa nào trong này có bạn cùng phòng hãm như tôi không? Chuyện là thằng bạn cùng phòng mới có người yêu và cứ thường xuyên dẫn về phòng chơi. Chắc nó tôi ở phòng kiểu vướng bận tay chân với người yêu. Thế là mỗi lần người yêu qua chơi là nó kêu tôi phải đi đâu đó đến lúc xong xuôi rồi về.

Chỗ anh em thì tôi cũng chả làm khó nó gì nên cũng kệ. Có hôm tôi phải đi lang thang khắp chốn đến nửađêm, chưa tắm rửa gì nên cũng chả dám ghé đâucứ lang thang như thằng điên không nhà.

Hôm nay cũng là một ngày hãm như thế, nhưng là lần thứ 6 trong tuần rồi. Tôi cay lắm, nhiều lúc muốn dọn ra ở riêng nhưng vì điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn nên cứ chịu đựng, nói ra thì ngại.

Hôm nay tôi hành động thay vì nói. Tôi vừa có quyết định táo bạo và không kém phần đầu tư. Tôi vừa ra ca làm thì ghé luôn tiệm tạp hoá bỏ ra 45 ngàn tiền xương máu để mua cái ổ khoá mới. Kế hoạch là tôi sẽ về phòng và khoá ngoài để nhốt 2 đứa yêu thương nhau vô bờ bến trong đấy luôn.

Vâng, sẽ là một đêm có sung sướng và lãng mạn gì nữa cùng sự đói khát và gò bó vì trong phòng chả còn gì để ăn. Một tin vui nữa là người yêu đến tối phải có mặt ở nhà ngủ, nếu không bố mẹ em ấy xé xác nó.

Viết xong status này là em lên xe và về nhà với vợ con, sáng mai mới lên lạitắt nguồn điện thoại luôn. Chúc mừng hai đứa hãm. Đêm nay cuộc đời chúng mày sẽ nở hoa!

H.M.N khóa cửa bên ngoài để trả thù bạn cùng phòng.

Đọc xong chuyện này, nhiều người chờ đợi đến ngày mai để xem H.M.N kể tiếp cặp đôi phản ứng thế nào khi bị nhốt trong phòng mà không có gì ăn.

Nữ du khách nước ngoài ở TP.HCM bị trói 2 tay 2 chân đưa về trụ sở công an:

Một nhân chứng cho biết nữ du khách nước ngoài trộm xe máy và chống người thi hành công vụ nên mới bị trói như vậy. Song, thông tin này đang được kiểm chứng. Vụ việc xảy ra ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Xem thêm:Hẹn nữ nhân viên cty bất động sản đi xem đất, ông chú chở thẳng vào khách sạn

Clip kiều nữ Sài thành tung nộ long cước vào đầu nữ nhân viên làm mất Galaxy S10

Người viếng đám ma oán hận ông bố uống say làm 2 con nhỏ bị taxi tông chết

Bị các nam sinh cầm 2 chân kéo lê dưới sàn, thầy hiệu trưởng nói: 'Cấm thi tốt nghiệp'

Không nêu đích danh trên Facebook vẫn bị phó chủ tịch huyện kiện tội xúc phạm

Đỗ xe sai luật khi dừng đèn đỏ còn chửi tài xế taxi, người phụ nữ bị CSGT Hà Nội xử phạt

Clip công an An Giang nổ súng liên tiếp, tên cướp không sợ vẫn bỏ chạy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 tối liền đi bụi vì bạn cùng phòng dắt người yêu về chơi, chàng trai quyết trả thù