Bphone B86 có lẽ không tốt như những gì CEO Nguyễn Tử Quảng và các trang mạng quảng cáo.

Admin nhóm 830.000 thành viên chê Bphone B86 chụp ảnh tệ, nóng, lag, chỉ đáng 3 triệu!

10/06/2020, 21:48

Bphone B86 có lẽ không tốt như những gì CEO Nguyễn Tử Quảng và các trang mạng quảng cáo.

Tập đoàn BKAV làm tốt chiến dịch truyền thông nên hiếm thấy các bài viết, clip chê Bphone B86 trên các trang mạng và kênh YouTube công nghệ.

Trên Facebook cá nhân, CEO BKAV – ông Nguyễn Tử Quảng thường xuyên đăng bài status ca ngợi các tính năng của Bphone B86, trong đó có chế độ chụp ảnh chân dung.

Cụ thể, ông Nguyễn Tử Quảng viết: “Chiến lược của camera Bphone trong chụp ảnh chân dung là dùng công nghệ sCorrection, một phần của nhiếp ảnh điện toán để tạo sự sắc nét, xử lý để tôn lên mầu da giúp cho bức ảnh trông rực rỡ hơn”.

Ông Nguyễn Tử Quảng ca ngợi chế độ chụp ảnh chân dung của Bphone B86.

Thế nhưng, anh Tùng Anh - admin nhóm 830.000 thành viên – lại chê chế độ chụp chân dung của Bphone B86 quá tệ. Theo anh Tùng Anh, màu sắc ảnh Bphone B86 chụp luôn bị ám xanh hoặc đỏ, không đúng màu.

Qua đó, anh Tùng Anh đánh giá Bphone B86 chụp ảnh chỉ ngang máy Samsung loại rẻ tiền chứ chưa thể so với các máy đắt tiền khác.

Không những thế, sau 3 tuần sử dụng kể từ lúc mua Bphone B86, anh Tùng Anh còn chỉ ra những lỗi của smartphone này như mau nóng, lag (có độ trễ) khi thao tác cảm ứng và tự reset hàng ngày.

Anh Tùng Anh chỉ đánh giá cao thiết kế Bphone B86 khi khen máy thiết kế đẹp, nhất là bản màu xanh, vuông vắn, nam tính.

Cụ thể hơn, anh Tùng Anh viết như sau:

Mình mua Bphone B86 ngay khi nó bán ra thị trường. Sau hơn 3 tuần sử dụng, chia sẻ với anh em cảm nhận thực tế:

Khen: Máy thiết kế đẹp, vuông vắn nam tính, màu xanh nhìn đẹp quá. Mình mua vì máy vì màu xanh thôi chứ trước giờ không quan tâm Bphone.

Chê:

- Sử dụng nóng, lag, máy tự reset hàng ngày. Theo Bkav thì reset để chạy mượt.

- Không có nút bấm chỉnh âm lượng nên bất tiện, điều hướng bằng cử chỉ thì cũng không có gì lạ so với các máy khác, nhưng vì máy lag nên thành ra không mượt mà, dẫn đến càng bất tiện hơn.

- Camera chất lượng ảnh tệ, chỉ ngang máy Samsung loại rẻ tiền, chứ chưa thể so với các máy đắt tiền khác. Màu sắc ảnh chụp luôn bị ám xanh hoặc đỏ, không đúng màu. Các tính năng như chụp đêm hay khoảnh khắc thì chỉ để cho vui, ít dùng. Tính năng thực tế hay dùng nhất như chụp chân dung thì quá tệ.

- Bkav liên tục quảng cáo Bphone B86 chống nước, tung các video đóng băng, lặn biển nhưng thực tế không bảo hành máy bị nước vào. Vì vậy, mình không dám thử cho xuống nước.

Cuối cùng, anh Tùng Anh cho rằng Bphone B86 nếu được bán với mức giá khoảng 3 triệu đồng thì sẽ phù hợp với giá trị mang lại cho người mua, giá 9 triệu đắt quá và nhận định thêm: “Hoặc bán 9 triệu nhưng anh Quảng và nhân viên đừng bốc phét nữa thì chắc cũng sẽ đông người ủng hộ hơn”.

Kèm theo đó, anh Tùng Anh chia sẻ clip Bphone B86 bị lag, cảm ứng không ăn và chú thích: “May mắn là Bphone vẫn có một nút/phím nhỏ để reset chứ mà không nút bấm như BKAV quảng cáo, chắc điên luôn”.

Thế nên, người dùng quá đừng tin vào lời quảng cáo Bphone B86 có cánh từ BKAV, các trang mạng hay YouTuber công nghệ.

Hôm 10.5, CEO Nguyễn Tử Quảng cùng các vị lãnh đạo khác của Bkav dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi Bphone thế hệ mới trong buổi ra mắt tương tự những năm trước, song bị dân công nghệ bóc mẽ là “nói quá lời” và không đúng sự thật.

Chẳng hạn, Bphone B86 không phải smartphone không phím bấm đầu tiên, giá quá cao khi chỉ được trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 có trên Vsmart Live của Vingroup (giá hiện chỉ còn từ 3.8 triệu đồng).

Bphone B86 không phải smartphone không phím bấm đầu tiên, bị chê giá cao

Rộ tin iPhone 13 có hai camera 64 megapixel và hai camera 40 megapixel

Chuyên gia chỉ Apple cách đơn giản ngăn các vụ trộm cướp iPhone, iPad vô nghĩa

Giá cao, Galaxy S20 Ultra có camera tốt hơn iPhone 11 Pro Max nhưng kém 5 smartphone

Hàng loạt Apple Store bị cướp phá, CEO Tim Cook nói điều nhân văn không ngờ

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Admin nhóm 830.000 thành viên chê Bphone B86 chụp ảnh tệ, nóng, lag, chỉ đáng 3 triệu!