Theo đánh giá của Alexis Sanchez, người ngoài hành tinh Ronaldo (hay Ro béo) là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, hơn cả Maradona, Pele hay Messi.

Alexis Sanchez: Ronaldo xuất sắc hơn Maradona, Pele, Messi

Huyền Thi | 13/09/2016, 07:00

Theo đánh giá của Alexis Sanchez, người ngoài hành tinh Ronaldo (hay Ro béo) là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, hơn cả Maradona, Pele hay Messi.

Vì thế, siêu sao Arsenal đã chọn Ro béo vào đội hình 11 cầu thủ hay nhất của mình trong video mới nhất trên kênh YouTube của Arsenal, còn C.Ronaldo không được đếm xỉa tới.

Hàng công đội hình hay nhất của Alexis Sanchez mạnh khủng khiếp khi còn sự góp mặt của Vua bóng đáPele, Maradona, Messi, Ronaldinho.

Ở vị trí thủ môn, đội trưởng 28 tuổi của tuyển Chile chọn Oliver Kahn vì phản xạ xuất thần và khả năng cứu thua cực tốt.

Bộ tứ vệ hay nhất của Alexis SanchezgồmCafu (hậu vệ cánh phải), Puyol và Paolo Madini (trung vệ), Roberto Carlos (hậu vệ trái).

Xavi, đồng đội cũ của Alexis Sanchez ở Barcelona, là cầu thủ còn lại trong đội hình này khi được xếp chơi trên hàng hậu vệ.

Thi đấuphía trên Xavi theo trục dọc lần lượt là Ronaldinho, Maradona vàRo béo, trong khi Messi và Pele được xếp đávị trí tiền đạo cánh phải và trái để hỗ trợ cho trung phong huyền thoạingười Brazil.

Vua bóng đá Pele là một trong 11 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất của Alexis Sanchez.

Đội hình 11 cầu thủ hay nhất của Alexis Sanchez theo sơ đồ 4-1-1-1-3: Oliver Kahn; Cafu, Puyol, Paolo Madini, Roberto Carlos; Xavi, Ronaldinho, Maradona; Messi, Ro béo, Pele.

Xem thêm: Lee Nguyễn ghi bàn đẹp mắt hạ gục CLB của Lampard, Pirlo

Cuộc sống truyền nhân Maria Ozawa khi được mua giá gần 200 tỉ

Mai Ngô khoe ảnh không mặc quần gây sốc

Bị vợ bắt quả tang nhét tiền vào ngực chân dài, nữ xạ thủ bắn hạ hàng triệu con tim

Chàng trai cho bạn gái dắt cổ như cún giữa đường gây xôn xao

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Alexis Sanchez: Ronaldo xuất sắc hơn Maradona, Pele, Messi