Ngành chức năng cùng nhà hảo tâm vừa đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho hàng chục hộ gia đình có nhà bị tốc mái do ảnh hưởng dông lốc vào khuya ngày 16.8.

An Giang hỗ trợ hàng chục hộ dân nhà bị tốc mái do dông lốc

Tô Văn - Tiến Tầm | 17/08/2021, 22:03

Ngành chức năng cùng nhà hảo tâm vừa đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho hàng chục hộ gia đình có nhà bị tốc mái do ảnh hưởng dông lốc vào khuya ngày 16.8.

Tối 17.8, lãnh đạo Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình có nhà bị tốc mái do ảnh hưởng dông lốc vào khuya ngày 16.8.

2-dong.jpg
Trung tá Nguyễn Đức Hậu - Trưởng Công an TP.Long Xuyên trao tiền hỗ trợ cho các hộ dân có nhà bị tốc mái do ảnh hưởng dông lốc - Ảnh: Anh Tầm

Tại xã Mỹ Khánh, trung tá Nguyễn Đức Hậu - Trưởng Công an TP.Long Xuyên, đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn và trao tiền hỗ trợ cho 9 hộ dân có nhà bị tốc mái với số tiền 41 triệu đồng.

Ngoài việc hỗ trợ các hộ dân bị tốc mái, Công an TP.Long Xuyên đã phát động tập thể cán bộ, chiến sỹ tham gia quyên góp hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và duy trì hoạt động phiên chợ 0 đồng của Công an TP với số tiền hơn 63 triệu đồng.

Khoảng 23 giờ 15 ngày 16.8 trên địa bàn TP.Long Xuyên xuất hiện một trận mưa lớn kèm theo dông lốc, làm thiệt hại 34 căn nhà thuộc các phường Mỹ Hòa, Mỹ Quý và xã Mỹ Khánh, rất may là không có thiệt hại về người, trong đó có 13 căn nhà bị tốc mái hoàn toàn, 21 căn bị tốc mái từ 30% - 80%.

1-dong.jpg
Một hộ dân bị tốc mái hoàn toàn sau trận mưa dông vào khuya 16.8 - Ảnh: Anh Tầm

Ngoài ra, có khoảng 12 cây gỗ lớn đổ ngã ngang đường, chắn lên dây điện, trước tình hình trên, phía địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ giúp dân sửa chữa, di dời và khắc phục hậu quả để sớm ổn định cuộc sống.

Chiều cùng ngày (17.8), đoàn công tác UBND TP.Long Xuyên cùng với nhà hảo tâm đã đến thăm, động viên hỗ trợ 86 triệu đồng cho 18 hộ gia đình bị ảnh hưởng giông lốc.

UBMTTQVN tỉnh An Giang cũng gửi hỗ trợ mỗi hộ 2 triệu đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang hỗ trợ hàng chục hộ dân nhà bị tốc mái do dông lốc