Tiền vệ người Bỉ cảnh báo các đội bóng đang tranh tài cùng The Blues ở ngoại hạng Anh rằng họ không có ý định ngừng thăng hoa!

Eden Hazard thách thức mọi đối thủ

Nguyên Huy | 28/12/2016, 17:27

Tiền vệ người Bỉ cảnh báo các đội bóng đang tranh tài cùng The Blues ở ngoại hạng Anh rằng họ không có ý định ngừng thăng hoa!

Giờ đây đoàn quân của Antonio Conte đã lập kỷ lục 12 trận toàn thắng sau khi đánh bại Bournemouth 3-0.

The Blues cho thấy sức mạnh tấn công khủng khiếp với 28 bàn thắng, có nghĩa là trung bình 2,3 bàn/trận và chỉ để thủng lưới 2 lần trong suốt 12 trận gần nhất.

Antonio Conte tạo nên một kỷ luc 12 trận toàn thắng cho Chelsea

Trong cuộc đọ sức Boxing Day gặp Bournemouth, Antonio Conte đã rất vất vả sắp xếp đội hình và nhiều người ngầm đợi The Blues sẽ chững lại chuỗi chiến thắng của họ.

Cuối cùng, Eden Hazard được tung vào sân ngay từ đầu thay cho tiền đạo Diego Costa bị treo giò. Anh đã nắm lấy cơ hội toả sáng, ghi một bàn thắng từ chấm phạt đền giúp Chelsea tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, hơn đội nhì 6 điểm cách biệt.

Chính vì vậy, tiền vệ người Bỉ tự tin cho biết các đối thủ của Chelsea đừng hi vọng rằng họ sẽ ngã ngựa.

Eden Hazard được Antonio Conte cho ra sân trong cuộc đối đầu vớiBournemouth

“Chúng tôi cảm thấy rất hưng phấn và tràn đầy tự tin. Chúng tôi nỗ lực chiến thắng mỗi trận đấu mà mình tham gia.” Hazard phát biểu trước khi trận đấu sắp tới giữa Chelsea và Stoke City diễn ra vào thứ 7 ngày 31.12.

“Chúng tôi không tìm kiếm kỷ lục, nhưng để viết một trang sử mới cho Chelsea thì chúng tôi sẽ làm. Và đó không chỉ là kỷ lục cho CLB, mà còn là kỷ lục của giải đấu này. Premier League rất khắc nghiệt, chúng tôi cố gắng để thắng từng trận đấu. Khi chúng tôi đứng thứ nhất thì mọi đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi.”

Hazard cho rằng Chelsea là một trong những đội bóng tốt nhất giải Premier League

Khi được hỏi rằng, đội bóng của Antonio Conte có phải là đội bóng xuất sắc nhất mà anh từng chơi hay không, Hazard cho biết: “Chắc chắn rồi. Chúng tôi thắng mọi trận đấu và tràn ngập niềm tin sẽ làm được điều gì đó chưa từng xảy ra trong quá khứ,” Hazard nói thêm.

Phong độ của Chelsea ở thời điểm hiện tại quả là phi thường, tuy nhiên HLV Antonio Conte không quan tâm đến các kỷ lục mà chỉ muốn đội bóng của ông giành được danh hiệu.

Đội hình chiến thuật mà Conte dùng trong trận gặpBournemouth

Cựu HLV của Juventus cho rằng, sau 12 trận toàn thắng của The Blues, chắc chắn các đối thủ sẽ tìm cách thay đổi chiến lược khi đối đầu với họ, thế nên Chelsea cần phải sẵn sàng nghênh chiến. Biết rằng, từ khi sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3, thầy trò Antonio Conte trở nên thăng hoa và bất bại đến không ngờ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cây dừa sáp cấy mô đầu tiên cho trái
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sau 3 năm trồng, cây dừa sáp cấy mô sinh trưởng tốt, thích nghi với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng tại tỉnh Trà Vinh, đã cho trái sáp có cơm dày, chất lượng tốt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eden Hazard thách thức mọi đối thủ