CLB bóng đá Hà Nội đã vượt qua FLC Thanh Hóa sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại

Thắng kịch tính FLC Thanh Hoá, Hà Nội FC bất bại sau 9 vòng đấu

Nguyên Huy | 26/05/2018, 21:40

CLB bóng đá Hà Nội đã vượt qua FLC Thanh Hóa sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại

Trận cầu muộn nhất vòng đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ tiếng còi khai cuộc và đội chủ nhà là những người chiếm lĩnh thế trận.

Thi đấu có phần lép vế, nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 23. Trọng Hoàng là người khơi mào cho màn rượt đuổi tỷ số trên sân Hàng Đẫy.

Từ khoảng cách hơn 20 mét, tiền vệ sinh năm 1989 đã thực hiện cú sút xa đẹp mắt, khiến pha bay người cứu thua của Phí Minh Long trở nên vô vọng.

Thế nhưng, các cầu thủ đội chủ nhà cũng chỉ mất hai phút để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha bóng có phần may mắn. Quang Hải đã làm cho người hâm mộ nhớ về cái chân trái của anh với cú sút từ ngay sát vòng cấm khiến Lục Xuân Hưng lúng túng phá bóng đi vào lưới.

Chưa dừng lại ở đó, chưa đầy năm phút sau, Quang Hải suýt chút nữa đã có được bàn thắng thứ hai.

Cũng với cái chân trái ma thuật của mình, tiền vệ U23 Việt Nam tiếp tục gây sóng gió về phía khung thành Thanh Thắng với cú sút đưa bóng đi sát sạt góc chữ A.

Tuy nhiên, từ một tình huống nỗ lực cá nhân, Văn Kiên đã đưa đội chủ nhà vượt lên ở phút thứ 36. Đột phá từ bên cánh trái, cầu thủ mang áo số 13 của đội bóng Thủ đô đã tận dụng sự chần chừ của hàng thủ đội khách để dứt điểm hạ gục Thanh Thắng.

Tưởng chừng Hà Nội FC sẽ kết thúc hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn bàn thì bất ngờ đội khách có được bàn gỡ ngay trước giờ nghỉ. Sau đường chuyền của Ofere, Omar đã thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt.

Bước sang hiệp hai, đội khách là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ nhà mới là những người có bàn thắng vượt lên. Phút thứ 63, Hùng Dũng đã đưa đội bóng Thủ đô vươn lên dẫn trước với siêu phẩm từ đường chuyền của Oseni.

Đến phút thứ 79, Phí Minh Long đã đánh dấu một trận bắt chính hiếm hoi khi làm nền cho siêu phẩm thứ ba. Từ tình huống đá phạt ở khoảng cách hơn 20 mét, Ngô Hoàng Thịnh đã thực hiện cú sút hiểm hóc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Thế nhưng, các cầu thủ Hà Nội chỉ mất có một phút để tái lập thế dẫn bàn. Trương Văn Thái Quý đã thể hiện cái duyên ghi bàn của mình ghi lập công ngay pha chạm bóng đầu tiên với cú đánh đầu từ đường chuyền của Quang Hải.

Ở những phút cuối trận, mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không thể tìm được bàn gỡ, đành trắng tay rời Thủ đô.

Thắng kịch tính, Hà Nội FC nâng tổng số điểm sau chín vòng đấu lên con số 23, tiếp tục duy trì khoảng cách sáu điểm so với đội xếp thứ hai Than Quảng Ninh.

Đội hình ra sân của hai đội

Hà Nội FC:Phí Minh Long, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết, Trần Văn Kiên, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Ngân Văn Đại, Đỗ Hùng Dũng, Oseni Ganiyu Bolaji

FLC Thanh Hoá:Nguyễn Thanh Thắng, Hoàng Đình Tùng, Trần Đình Đồng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Minh Tùng, Vũ Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Xuân Thành, Pape Omar Faye, Ofere Edward Junior

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam: Chỉ bàn làm, không bàn lùi!
Thủ tướng nhấn mạnh dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam có ý nghĩa quan trọng. Do đó, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, "chỉ bàn làm, không bàn lùi", phân công "rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian thực hiện, rõ hiệu quả, rõ sản phẩm".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng kịch tính FLC Thanh Hoá, Hà Nội FC bất bại sau 9 vòng đấu