Có thêm 4 đội vượt sớm vòng bảng Champions League nhưng trong số đó không có Liverpool. Thay vào đó, The Kops đang lâm nguy.

Thêm 4 đội vượt vòng bảng, Liverpool lâm nguy tại Champions League

Anh Tú | 29/11/2018, 06:40

Có thêm 4 đội vượt sớm vòng bảng Champions League nhưng trong số đó không có Liverpool. Thay vào đó, The Kops đang lâm nguy.

Nếu Liverpool thắng được trên sân của PSG thì họ đã vượt vòng bảng Champions League do trận cùng giờ, Napoli đã hạ Sao Đỏ Belgrad 3-1. Tuy nhiên, PSG với sự trở lại đầy bất ngờ của Neymar và Mbappe sau nửa tháng nghỉ dưỡng thương đã tạo ra cho Liverpool vô số khó khăn. Chính PSG là đội vươn lên dẫn trước 2 bàn trước khi Liverpool rút ngẳn tỷ số xuống còn 1-2 vào cuối hiệp 1.

Trong hiệp 2, Liverpool đẩy cao đội hình tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng thủ PSG dưới sự chỉ huy của trung vệ Thiago Silva và thủ môn Gianluigi Buffon đã chơi xuất sắc để bảo vệ tỷ số. Sự căng thẳng của trận đấu với những pha vào bóng quyết liệt từ cả hai đội diễn ra trong suốt thời gian bóng lăn, riêng trong 5 phút bù giờ, Liverpool nhận 3 thẻ vàng nhưng rốt cuộc người Anh vẫn thua 1-2.

Thua trận thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng Champions League, Liverpool tụt xuống thứ 3 và bị đẩy vào thế chân tường trận tiếp Napoli ở lượt cuối. Để giành vé đi tiếp, Liverpool cần thắng Napoli với cách biệt 2 bàn trong khi nhiệm vụ của PSG lượt cuối chỉ cần hòa đối thủ yếu Sao Đỏ Belgrad.

Tại bảng B, Tottenham có chiến thắng quý giá 1-0 trước Inter với bàn thắng muộn của Erikssen phút 80. Bàn thắng này giúp Tottenham tạm vượt trên Inter nhờ hơn thành tích đối đầu. Tuy nhiên, để chắc chắn có vé thì lượt cuối Tottenham phải thắng trên sân của Barcelona. Nếu đánh mất điểm, Tottenham rất dễ bị loại vì lượt cuối, Inter chỉ phải tiếp PSV đã hết mục tiêu.

Trong khi đó, cục diện tại bảng A và D đã ngã ngũ. Atletico thắng Monaco 2-0 còn Dortmund hòa Brugge 0-0 đã giúp Atletico và Dortmund có vé ở bảng A. Tại bảng D, việc Galatasaray thua trận sớm trên sân Lokomotiv Moscow giúp Porto và Schalke giành vé.

U.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 4 đội vượt vòng bảng, Liverpool lâm nguy tại Champions League