Bàn thắng của Fellaini ghi vào lưới Young Boy ở phút bù giờ qua đó mang về 3 điểm đầy nhọc nhằn cho M.U đã khiến cho HLV Jose Mourinho không thể kiềm chế bản thân.

Mourinho đối diện án phạt nặng vì đập phá ngoài đường biên sau bàn thắng của Fellaini

tuong anh | 28/11/2018, 08:45

Bàn thắng của Fellaini ghi vào lưới Young Boy ở phút bù giờ qua đó mang về 3 điểm đầy nhọc nhằn cho M.U đã khiến cho HLV Jose Mourinho không thể kiềm chế bản thân.

Man Utd tiếp Young Boys trên sân nhà ở lượt trận thứ năm của vòng bảng Champions League và rạng sáng nay.Từng thắng lượt đi3-0 nên ở trận lượt đi về, "Quỷ đỏ" được đánh giá sẽ thắng dễ dàng hơn. Đáng buồn rằng trên sân nhà, Man Utd đã thi đấu không sắc nét như kỳ vọng của người hâm mộ.

Suốt 90 phút thi đấu chính thức, Man Utd không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm trước cầu môn đối phương. Khá nhiều cổ động viên của Man Utd chán nản tới mức đã bỏ về, nhiều bình luận viên là huyền thoại của M.U chỉ trích lối chơi của đội bóng. Nhưng bất ngờ lại nổ ra ở phút bù giờ thứ nhất, Fellaini dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền của Lukaku để ghi bàn thắng mở tỉ số.

Dường như sự chờ đợi bàn thắng đến đỉnh điểm nên khi học trò ghi bàn, Mourinho đã phấn khích xoayngười đạp đổ, ném mạnh giá đựng nước của cầu thủ xuống đất trước sự hưởng ứng từ phía khán giả nhà.

Chưa dừng tại đó Mourinho còn túm lấy giỏ đựng chai nước thứ hai đang để ngoài biên đập mạnh xuống đất làm văng tung toé.Sau đó tiếp tục nhặt chai nước ném mạnh thêm nữa.

Giải thích về hành động không đẹp mắt này, "Người đặc biệt" nói: "Sự vui mừng pha lẫn thất vọng. Trước đó, tôi đã không hài lòng với các cầu thủ, quá nhiều cơ hội bị phung phí".

Hành động này của Mourinho chắn chắn sẽ bị FA phạt nặng bởi hình ảnh này đã bị khán giả chỉ trích nhiều sau đó.

Năm 2016 Mourinho từng đối diện với án phạt rất nặng vì đá 1 chai nước ngoài đường biên. Trong trận đấu với West Ham do có hành động đá chai nước bên đường pitch, HLV 56 tuổi ngay lập tức bị đuổi ra khỏi khu vực chỉ đạo, lên khán đài làm khán giả.

Sau đó, HLV người Bồ suýt bị cấm chỉ đạo 6 trận nhưng vì hành động này được cho là chưa nguy hiểm nên ông chỉ gửi lời xin lỗi. Thế nhưng, trong sự nghiệp của mình, Mou từng đối diện rất nhiều án phạt vì chửi thề, phản ứng trọng tài, chửi bậy...

Trận thắng tối thiểu trước Young Boys giúp M.U chính thức cùng Juventus giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League sớm một lượt trận với 10 điểm dù còn trận cuối với Valencia.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho đối diện án phạt nặng vì đập phá ngoài đường biên sau bàn thắng của Fellaini