Sau Barcelona đoạt vé Champions League sớm 2 vòng, rạng sáng nay xác định thêm 7 đội vượt vòng bảng Champions League.

7 đội theo chân Barcelona vượt vòng bảng Champions League

Anh Tú | 28/11/2018, 06:41

Sau Barcelona đoạt vé Champions League sớm 2 vòng, rạng sáng nay xác định thêm 7 đội vượt vòng bảng Champions League.

Tại bảng E, Bayern đã bỏ qua thất vọng ở giải trong nước bằng phong độ xuất sắc tại Cúp châu Âu. Dù chỉ cần hòa là đi tiếp nhưng đội bóng nước Đức đã giành chiến thắng 5-1 trước Benfica. Ajax cũng theo chân Bayern vào vòng sau nhờ chiến thắng 2-0 trước AEK. Lượt trận cuối, Ajax gặp Bayern sẽ giúp phân định ai là đội dẫn đầu bảng E.

Tại bảng F, Man City không trả được món nợ thua Lyon cách đây ít tháng nhưng tỷ số hòa 2-2 trên đất Pháp là đủ để đội bóng của HLV Guardiola đặt một vé vào vòng sau. Lượt cuối, Man City chỉ cần hòa trên sân nhà trước Hoffenheim là sẽ giành ngôi đầu bảng. Chiếc vé còn lại của bảng F sẽ tùy thuộc kết quả trận Shakhtar tiếp Lyon.

Tại bảng G, Real Madrid cũng bỏ lại nỗi thất vọng và những hoài nghi sau khi thua Eibar hồi cuối tuần bằng chiến thắng 2-0 trên sân Roma. Chiến thắng này giúp Real chính thức đoạt ngôi đầu bảng. Điều an ủi cho Roma là dù thua họ cũng chính thức đoạt vé do đối thủ cạnh tranh CSKA Moscow bất ngờ thua Plzen.

Còn tại bảng H, Juventus và Man Utd cùng dắt tay nhau đi tiếp khi họ đều thắng 1-0 trước Valencia và Young Boys.

U.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 đội theo chân Barcelona vượt vòng bảng Champions League