Nam diễn viên điện ảnh gạo cội Tom Hanks vinh dự được chọn là người dẫn chương trình truyền hình đặc biệt mang tên Celebrating America phát sóng vào ngày 20.1.

Tom Hanks dẫn chương trình đặc biệt trong ngày ông Joe Biden nhậm chức

Đan Thuỳ | 14/01/2021, 10:16

Nam diễn viên điện ảnh gạo cội Tom Hanks vinh dự được chọn là người dẫn chương trình truyền hình đặc biệt mang tên Celebrating America phát sóng vào ngày 20.1.

Theo Reuters, chương trình truyền hình đặc biệt Celebrating America (Tôn vinh nước Mỹ) sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 (giờ địa phương) ngày 20.1 do nam diễn viên Tom Hanks dẫn chương trình. Đây là chương trình nhằm kỷ niệm lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden. “Chương trình sẽ là nơi tôn vinh sự kiên cường cũng, chủ nghĩa anh hùng và sự đoàn kết của nước Mỹ để hàn gắn lại những mất mát và tiếp tục xây dựng lại và phát triển trong tương lai”, Ban tổ chức chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2021-01-14-luc-09.54.30.png
Nam diễn viên Tom Hanks sẽ dẫn chương trình truyền hình đặc biệt Celebrating America - Ảnh: WireImage

Trong 90 phút của chương trình sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng bao gồm Jon Bon Jobi, Demi Lovata, Justin Timberlake, Ant Clemons và đặc biệt là sự xuất hiện của ông Joe Biden và bà Kamala Harris.

Dự kiến trong những ngày tới, ban tổ chức sẽ công bố thêm những gương mặt nghệ sĩ đình đám khác cũng như những hoạt động sẽ diễn ra trong chương trình đặc biệt này.

Celebrating America sẽ được phát sóng trên các đài ABC, NBC, CBS, MSNBC VÀ CNN. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể xem trên Amazon Prime Video, Microsoft Bing, NewsNOW của Fox, AT&T DIRECTV và U-verse cũng như trên các tài khoản mạng xã hội của Ủy ban tổ chức lễ nhậm chức tổng thống.

ap21008699362237-1-e1610377617555.jpg
Tổng thống đắc cử Joe Biden - Ảnh: AP

Tuy nhiên để phòng nguy cơ lây lan đại dịch COVID-19, nhiều hoạt động của buổi lễ nhậm chức đã chuyển sang hình thức trực tuyến. Chính quyền Mỹ cũng khuyến cáo người dân hạn chế đến thủ đô và có thể ở nhà theo dõi sự kiện qua truyền hình.

Ưu tiên trước nhất của chúng tôi là an toàn, do đó mặc dù rất nhiều người trong chúng tôi sẽ theo dõi buổi lễ an toàn từ nhà, chúng tôi cũng sẽ tạo ra những khoảnh khắc kết nối thực sự làm nổi bật kỷ nguyên lãnh đạo mới của nước Mỹ bao trùm tất cả, sẽ phục vụ và đại diện cho mọi người dân Mỹ, ông Tony Allen, giám đốc điều hành Ủy ban nhậm chức của tổng thống, nói.

Trái ngược sự vui mừng trước lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden thì những điều tồi tệ lại đang xảy ra với Tổng thống Donald Trump. Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 13.1 (tức 0 giờ 30 ngày 14.1 theo giờ Việt Nam), Hạ viện Mỹ bắt đầu phiên tranh luận về điều khoản luận tội Tổng thống Donald Trump.

Sau khoảng 3 giờ tranh luận, Hạ viện đã bỏ phiếu thông qua nghị quyết luận tội với kết quả 232 phiếu thuận và 197 phiếu chống. Đáng chú ý, có 10 hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa bỏ phiếu ủng hộ luận tội Tổng thống Trump. Tổng thống Trump chính thức trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên bị luận tội 2 lần.

Ông Trump bị cáo buộc "kích động nổi loạn" sau vụ đám đông ủng hộ ông tràn vào tòa nhà quốc hội hôm 6.1 tấn công và phá hoại ở đây giữa lúc các nhà lập pháp đang kiểm phiếu đại cử tri để xác nhận kết quả bầu cử tổng thống.

_115591465_mediaitem115591482.jpg
Tổng thống Donald Trump - Ảnh: Internet

Rất nhiều người nổi tiếng cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước việc ông Trump bị luận tội 2 lần trên Twitter, hầu hết là niềm vui.

Nam diễn viên Billy Eichner viết: “Thật là một sự lãng phí mệt mỏi cho suốt 4 năm qua”.

Nam diễn viên Josh Gad chia sẻ: “Xin cảm ơn 10 nghị sĩ Đảng Cộng Hoà đã bỏ phiếu luận tội ông Trump”.

anh-chup-man-hinh-2021-01-14-luc-09.47.57.png

Việc 10 nghị sĩ Đảng Cộng Hoà đã bỏ phiếu luận tội ông Trump đã cho thấy rằng đó không phải là vấn đề chính trị mà về lòng dũng cảm. Sự thật là họ đã dám đứng lên làm những điều đúng đắn, nước Mỹ luôn hoan nghênh các bạn”, nam diễn viên truyền hình George Taikei chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Hanks dẫn chương trình đặc biệt trong ngày ông Joe Biden nhậm chức