Sau khi á quân SLNA rời giải thì đến lượt ĐKVĐ Viettel cũng phải chia tay vòng bảng khi để HAGL cầm hòa.

Video U.21 Quốc gia: Viettel - HAGL 1-1

A.T | 24/12/2021, 14:00

Sau khi á quân SLNA rời giải thì đến lượt ĐKVĐ Viettel cũng phải chia tay vòng bảng khi để HAGL cầm hòa.

Trước lượt đấu cuối, HAGL dẫn đầu bảng với 4 điểm. HAGL là đội duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở bảng A khi đã hòa Đà Nẵng 2-2 trong trận ra quân và thắng chủ nhà PVF 1-0 ở lượt trận thứ 2. Với tình thế đó, HAGL chỉ cần hòa là đội bóng của bầu Đức sẽ giành vé đi tiếp. Và HLV Nguyễn Văn Đàn đã hoàn thành nhiệm vụ.

vt1.jpg
vt2.jpg
vt3.jpg
Viettel (áo đỏ) đã không thể cản được HAGL kiếm vé vào bán kết - Ảnh: Khả Hòa

Nhưng để có được trận hòa 1-1 thì HAGL cũng phải trải qua những giây phút lo âu. Vào giữa hiệp 2, Viettel đã vươn lên dẫn trước cùng lúc đó PVF dẫn Đà Nẵng. Nếu tỷ số 2 trận giữ nguyên thì HAGL chính là đội bị loại. Nhưng phút 75, cú sút xa của hậu vệ HAGL cộng với sai lầm của thủ môn Viettel đã giúp đội bóng Phố Núi có bàn thắng quý như vàng san bằng tỷ số 1-1.

Về phía Viettel, sai lầm của thủ môn trong chọn vị trí đã khiến họ nhận kết quả hòa đồng nghĩa với bị loại. Sau 3 trận, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh chỉ có 4 điểm, xếp thứ 3 bảng A và ngậm ngùi rời giải.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: Viettel - HAGL 1-1