Câu chuyện về nam sinh viên năm 2 quê Cà Mau chụp ảnh biến thái và gạ tình các cô gái đan lan truyền nhanh trên Facebook khiến dân mạng phẫn nộ. Chuyện do anh trai của một cô gái tự tử vì kẻ bệnh hoạn này kể lại, thế nhưng có người cho rằng hắn bị hãm hại.

Vụ cô gái tự tử vì bị gạ gửi ảnh nóng, quan hệ: Lời kể từ bạn của nam sinh biến thái

Hồng Quân | 22/07/2017, 08:24

Câu chuyện về nam sinh viên năm 2 quê Cà Mau chụp ảnh biến thái và gạ tình các cô gái đan lan truyền nhanh trên Facebook khiến dân mạng phẫn nộ. Chuyện do anh trai của một cô gái tự tử vì kẻ bệnh hoạn này kể lại, thế nhưng có người cho rằng hắn bị hãm hại.

Xem thêm:Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Thực hư chuyện Lệ Rơi làm Bella có thai, Thanh Bi đứng hình vì câu hỏi về chuyện ấy

Phan Quân: Phan Thị không cắt nước của Thế Chột - Chu Hùng

Một fanpage đăng tải chuyện anh trai cô gái bị nam sinh tên N.T.Đ lừa tìnhkể lại như sau:

"Hôm nay, mình xin nói cho mọi người biết bộ mặt thật tên này. Đó là N.T., quê ở Thới Bình - Cà Mau, sinh viên đại học năm 2, nghe nói ban đêm bán trái cây hộp từ thứ 2-6, thứ 7 và chủ nhật đi học và có hát đám.

Tên này chỉ mới học 2 năm đại học mà rất cáo già. Lợi dụng biết ăn nói và vẻ ngoài một chút nên hay kết bạn Zalo với một số bé gái, lợi dụng tâm lý hồn nhiên tò mò và dụ những bé gái gửi hình cơ thể cho xem và hứa xem xong sẽ xoá kiểu: “Mình là người yêu, ngại gì!”. Sợ mích lòng người yêu nên các bé gái mạnh dạn gửi cho hắn xem. Không ngờ đó là một cái bẫy.

Sau nhiều lần xem, hắn yêu cầu đi nhà nghỉ thực hiện trách nhiệm yêu đương. Thật sự những đối tượng hắn gạt chỉ dưới 18 tuổi (tuổi này khờ, mới dễ dụ). Với những lời hứa anh sẽ chịu trách nhiệm, anh sẽ cưới em, anh không muốn quen trên Zalo, anh muốn gặp em ở ngoài làm vợ chồng thật.

Nếu các bé gái không nghe lời thì tới những màn đoe dọa hạ màn mà bất cứ nạn nhân nào hắn cũng dùng: "Nếu em không đi, anh sẽ đem những ảnh này đến nhà ba mẹ em , in ra phát khắp trường học coi em còn dám đi học, dám nhìn mặt mọi người, nhìn mặt ba mẹ, bạn bè không, rồi tương lai em ra sao? Nói tới đây, em hiểu đúng không? Em nghĩ đi, mình yêu nhau thì chuyện quan hệ là sớm mun. Em đi nhà ngh với anh xong, anh đưa điện thoại cho em tự xoá nha".

Nó đánh vào tâm lý các bé gái mới lớn, nhút nhát. Ai mà trong trường hợp này không sợ, 20 tuổi trở lên còn có thể chưa xử lý được. Xong một màn kịch và đã phá trinh một cô gái an toàn, sạch sẽ của chàng Đạt . Không tốn một cắc mua quà lấy lòng. Và đây, em gái tôi, N.T là một nạn nhân nên tôi mới tìm hiểu vấn đề này như vậy.

Tôi xin phép kể: Ba mẹ tôi ly dị từ nhỏ, 2 anh em tôi sống với bà ngoại. Năm trước là em tôi lên lớp 10. Tôi cũng xin được công việc ở Cần Thơ lương đủ sống và dư một khoản. Tôi mới dắt em tôi lên Cần Thơ học. Do hay tăng ca, tôi đi làm về khuya và cũng hay chủ quan vì em tôi học giỏi, không có thời gian lo cho em tôi. Đến bây giờ, tôi vẫn hối hận.

Hôm đó là tối thứ 7, cũng là ngày tôi làm việc không được, đau đầu vô cùng và tôi đi làm về khoảng 8 giờ, thường thì 10 giờ hay 12 giờ mới về. Vì tăng ca đêm mới lương cao chứ bình thường không được bao nhiêu. Tôi thấy ngoài nhà trọ có chiếc xe nên hỏi dì H, chủ nhà trọ. Dì H nói con N.T, em mày rủ bạn về nhà học kèm, rồi dì tâm sự với tôi là nên quan tâm em mình hơn vì trên đây phức tạp.

Tôi nghĩ em mình đang học nhóm với bạn thì vào làm gì, đứng nói chuyện với dì H cho vui, vì lên ở lâu, đâu được nói chuyện bà chủ nhà trọ. Tâm sự khoảng 20 phút thì tôi mới mua của dì một vỉ thuốc nhức đầu, rồi đi về nhà lấy nước uống. Mở cửa ra thì thấy em tôi đang nằm vật vã trên giường, mặt phê ra luôn, như con xì ke vừa được chích thuốc, còn thằng kia cao khoảng 1m75, thân hình nhìn được với cái mặt cười điếm, đang gài nút quần.

Tôi linh cảm không hay liền la lên: “Mày là ai?” thì nó thản nhiên không trả lời mà dắt xe chạy đi. Tôi có nắm đuôi xe nó lại mà em tôi kéo tay tôi lại rồi hứa kể tôi nghe.

Trong đầu tôi đã sớm biết chuyện gì và chờ con em giải thích. Chắc mất khoảng 15 phút, em tôi mới trong nhà vệ sinh bước ra. Em tôi nói chúng nó yêu nhau và chuyện đó là bình thường. Tôi nghĩ điều lúc này nên giải thích em tôi hiểu là mình chưa đủ tuổi và mình đang là học sinh. Rồi tôi mới giả vờ đồng ý cho 2 đứa yêu nhau để xin số điện thoại và thông tin tên Đ.

Em tôi nói địa chỉ trọ thì không biết, chỉ biết chỗ bán thôi. Nhiều lần theo dõi, tôi biết tên này thường hay tới lui nhà nghỉ, chắc là khách quen (xin cho giữ bí mật thông tin và địa chỉ nhà nghỉ), trong đó có rất nhiều cô gái tuổi mới lớn, khờ khạo có, sành đời có, không ít lần có em tôi.

Nhiều lần tôi ngăn cấm thì em tôi không nghe và nhất quyết quen tên này. Trong một lần tôi đi tiếp khách, hơi say, có la mắng và cãi nhau rất lớn với em tôi. Hôm sau, tôi đi làm, nó đi học. Tôi định chiều về sớm nấu gì cho nó ăn rồi xin lỗi chuyện tối qua.

Trưa khoảng 12 giờ thì dì H gọi điện thoại cho tôi và hốt hoảng nói em mày tự tử rồi. Tôi chạy về nhà khoảng 10 phút, thấy mọi người nói dì H đưa em con vào viện rồi.

Tôi chạy vào nhà thì thấy chai thuốc chuột còn đổ lăn lóc ra sàn. Tôi vào viện nuôi em tôi. Trong 3 ngày đầu, nó không nói gì. Tôi chỉ nghỉ em tôi thấy Đ phản bội nên tự tử (cách hành xử của tình yêu tuổi mới lớn). Tôi nói trong đầu em mình không sao là ổn rồi. 4-5 ngày sau cũng vậy, em tôi chỉ ôm điện thoại khóc. Trong lúc nó ngủ, tôi lấy và xem tất cả tin nhắn của em tôi và Đ. Quen nhau chắc chưa được 1 tuần và tôi đã chụp tin nhắn lại phía dưới, những thông tin cần thiết về tên biến thái này.

Một trong nhiều ảnh biến thái của N.T.Đ.

Khi biết được em tôi là nạn nhân chứ không phải tình yêu, tôi có gọi điện cho Đ và hẹn gặp mặt nói chuyện nhưng nó không ra. Và tôi mới lấy điện thoại mình tạo 2 nick ảo Zalo kết bạn với Đ, giả vờ khờ thì kết quả cũng bị gạ tình như vậy. Tên này tráo trở, nham hiểm và nếu một người nói chuyện sành thì ít nhất 4 người nói chuyện không lại hắn.

N.T.Đ nhắn tin dung tục, gạ tình, gửi ảnh cầm quần lót chongườimàanh trai N.T giả danh.

Mình tìm trong ảnh Zalo có ảnh hiệu buôn ba mẹ hắn. Trong đó có 2 số, 1 số di động , 1 số bàn. Số điện thoại bàn thì không gọi được, số di động mình gọi không bắt máy, tìm trên Zalo thì là của ba Đ. Minh có nhắn tin lại nhưng không ai trả lời, mặc dù đã xem.

Mình không dám trình công an. Hôm nay mình viết bài này mong mọi người chia sẻ dùm mình. Mình không cần like.

Thứ nhất cho đến tay gia đình họ, trường học cho tất cả những bạn bè hay những người biết Đ.

Thứ 2, mình mong các bậc cha mẹ hay người lớn, anh chị có em gái nên hỏi xem có quen tên này không và nên tránh xa.

Thứ 3, mình biết sẽ có những bậc phụ huynh có con là nạn nhân mà không dám tố giác tên này vì bị hắn hù dọa đăng video làm tình với con mình lên mạng. Mong mọi người bình tĩnh vì luật pháp Việt Nam luôn công bằng, kẻ xấu phải trả giá. Đừng nhút nhát, con em chúng ta chịu tổn thương thà một lần làm cho rõ. Mình mong ai là chính quyền hay có chức vụ xem bài này nên đồng cảm và xử lý tên này.

Mình là một người anh, chỉ biết làm hết mình vì em gái. Mình mong không ai là nạn nhân như em mình.

Mong mọi người giúp em gái mình cho gia đình họ biết thế nào là lẽ phải. Cảm ơn mọi người.

Ai cần video thì nhắn tin cho mình, mình gửi video cho ạ. Mình luôn giữ những chứng cứ của N.T.Đ.

N.T.Đ buông giọng thách thức khi anh trai N.T dọa kiện, khoe nhà giàu và có tiền sẽ thắng kiện, có thểchơi hết gái Cần Thơ và dọa thuê người hiếp dâm nạn nhân?

Thế nhưng, T.T.P, người tự xưng là bạn N.T.Đ, dù công nhận hắn biến thái, chụp ảnh khiêu dâm nhưng cho rằng N.T, nạn nhân trong chuyện trên ngoài 20 tuổi và từng làm ở quán bar.

T.T.P kểrằng N.T.Đ bị tống tiền và hãm hại bởi nhóm 7 người vì đi chơi hay tính toán, ít chịu chi tiền,những hình ảnh biến thái do bị gài chụp, còn loạttin nhắn trên đã qua chỉnh sửa. Theo T.T.P, hiện N.T.Đ đã bị lên trụ sở công an trình báo sự việc và bị ba ruột từ vì hành động của mình. Cụ thể như sau:

Theo hiểu biết và nhìn thấy của mình, tên này đúng là có biến thái, chụp ảnh khiêu dâm. Điều này ai cũng công nhận. Mình là bạn nó, cũng ở gần nhà. Cách đây 2 hay 3 tháng gì đó, Đ có dẫn người bạn gái này về nhưng sự thật thì nạn nhân tên T kể sai sự thật. Cô ta đã ngoài 20 tuổi rồi và lúc trước có đi làm tại quám bar XK. Thay vì ngồi đó bình luận chửi nó khi chỉ thấy 1 phía nói. Mình là bạn nó nên rất rõ bây giờ nó đang ở trụ sở công an để trình báo. Sự thật của câu chuyện mình biết rất rõ.

Chuyện là cách đây mấy tháng, hắn có dẫn bạn gái này về, trông cô này già hơn hắn và được biết là người từng tri chứ không phải là học sinh chưa 18 tuổi. Theo một số nguồn tin từ bạn bè của mình và vài lần lên Cần Thơ chơi với Đ, đi barthì biết cô này là nhân viên tại quán bar. Những hình ảnh mà Đ chụp thực chất là khi quen nhau, cô ta đã lấy ảnh trên mạng để gửi cho Đ, kêu Đ gửi lại cho coi và làm các trò như thế (theo lời Đạt). Còn những đoạn tin nhắn mà các fanpage đăng, mọi người có thể thấy nếu như chụp ảnh màn hình thì phải rõ nét từng chi tiết và mọi vị trí, cớ sao lại bị xóa mờ ở các vị trí quan trọng như nội dung tin nhắn và giờ giấc. Nếu như mình muốn hại hắn thì mình chỉ cần lập 1 nick Zalo và tải hình hắn về rồi viết ra cũng được vậy. Khi mình mang những thông tin mà các trang mạng đăng gần đây cho ba hắn, ba hắn đã từ bỏ người con này. Thực chất, Đ đang bị hãm hại bởi một nhóm gồm 7 người.

Nó kể với mình mà nó không biết phải làm sao nên mình chỉ muốn mọi người biết về sự thật. Mọi người giúp nó đi. Những hình ảnh đó là khi quen nhau thì mù quáng, con nhỏ đó kêu nó chụp, để đưa nó vào cái bẫy, còn tin nhắn ai có một chút hiểu biết là nhận ra hình ảnh có vấn đề.

Nó bị 1 nhóm 7 người tống tiền, khi không được, bọn nó hại đó. Với lại tính của Đ đi chơi hay tính toán, ít chịu chi tiền nên bọn nó ghét”.

Thực hư Lệ Rơi là bố con trai Bella. Ngoài ra, chàng trai có giọng ca thảm họa tiết lộ công việc đang làm, chuyện phẩu thuật thẩm mỹ, tình hình sức khỏe con trai Bella:

Thanh Bi đứng hình vì câu hỏi về chuyện ấy trước khi chia tay Quang Lê:

Album 49 ca khúc hay nhất của Linkin Park:

Xem thêm:Đăng status về cái chết, chàng trai Bình Dương té xe máy nguy kịch

Thiếu phụ hành hung CSGT Sài Gòn và vụ kiện đòi bồi thường 33 tỉ đồng cho bố

Khoe tóc 50 triệu, thanh niên bị dân mạng kiếm tới nhà xử lý

Vừa khoe bạn gái xinh siêu vòng 1, Khắc Việt hé lộ với Tuấn Hưng về đám cưới

Thiếu phụ chạy lấn làn hành hung CSGT: Sự cố không ảnh hưởng lớn đến tôi!

Cuộc đời lên hương của hot girl Hà Nội bị phát tán clip sex

Võ sĩ MMA nói hạ Huỳnh Tuấn Kiệt với 1 đấm, chê Flores là cao thủ dỏm

Cô dâu xinh vén váy chụp ảnh ngày cưới, lộ quần short bên trong

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cô gái tự tử vì bị gạ gửi ảnh nóng, quan hệ: Lời kể từ bạn của nam sinh biến thái