Kiệt câu móc với 1 người tên Mỹ bên Campuchia để đưa người xuất cảnh trái phép nên bị Công an tỉnh An Giang bắt tạm giam.

An Giang: Bắt người đàn ông đưa người xuất cảnh trái phép

Tô Văn | 09/01/2021, 09:55

Kiệt câu móc với 1 người tên Mỹ bên Campuchia để đưa người xuất cảnh trái phép nên bị Công an tỉnh An Giang bắt tạm giam.

Sáng 9.1, Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Thanh Kiệt (SN 1977, ngụ xã Khánh An, H.An Phú). Kiệt bị bắt để tiếp tục điều tra về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”.

1(1).jpg

Ảnh 1 : Trần Thanh Kiệt tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, khoảng 4 giờ sáng 29.12.2020, tại khu vực ấp Tân Khánh, TT.Long Bình, H.An Phú, Công an H.An Phú phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh, phát hiện và bắt quả tang Kiệt đang tổ chức đưa Trịnh Thị Chinh (SN 1993, ngụ tại tỉnh Bắc Ninh) và Trần Thị Nhung (SN1995, ngụ Hà Nội) đang xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Sau đó, vụ việc được bàn giao cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan công an, Kiệt khai nhận có quen biết với 1 người tên Mỹ bên Campuchia từ trước. Chiều 28.12.2020, Mỹ câu móc với Kiệt tham gia đưa 2 người khách xuất cảnh trái phép từ Việt Nam sang Campuchia, với tiền công 500.000 đồng/người.

Kiệt đồng ý nên Mỹ cho Kiệt số điện thoại của Chinh để liên hệ. Đến khoảng 3 giờ sáng 29.12.2020, Kiệt hướng dẫn Chinh cùng Nhung bắt taxi đi từ TP.Châu Đốc đến TT.Long Bình rồi Kiệt đón và đưa ra bến sông để tổ chức đưa sang Campuchia. Tuy nhiên, chưa kịp giao khách cho người của Mỹ để nhận tiền thì bị công an bắt quả tang.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt người đàn ông đưa người xuất cảnh trái phép