Tiền đạo người Pháp không thích thời tiết ở xứ sở sương mù, tuy nhiên anh sẽ cân nhắc chuyện đi hay ở nếu Atletico Madrid không thu hoạch được gì vào cuối mùa giải.

Antoine Griezmann hé lộ lí do chần chừ với Manchester United

Tiểu Phi | 18/02/2017, 08:00

Tiền đạo người Pháp không thích thời tiết ở xứ sở sương mù, tuy nhiên anh sẽ cân nhắc chuyện đi hay ở nếu Atletico Madrid không thu hoạch được gì vào cuối mùa giải.

Manchester United được cho là đã đạt một số thoả thuận sơ bộ với Antoine Griezmann để đón anh về Old Trafford mùa hè này, trong khi có rất ít CLB đủ khả năng giải phóng hợp đồng của chân sút này với cái giá 85 triệu bảng.

Griezmann cũng bác bỏ cơ hội khoác áo đối thủ Barcelona, Real Madrid hay chuyển sang thi đấu cho Bundesliga và càng không muốn trở về Pháp khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Như vậy, Premier League chính là đích đến thú vị nhất và Manchester United có ưu thế hơn cả trong thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann.

Số 7 của Atletico Madrid thú nhận anh vẫn dành cho Quỷ đỏ sự ưu ái nhất định và kết quả cuối mùa giải này của CLB áo Trắng Đỏ sẽ tác động mạnh mẽ đến chuyện đi hay ở của anh.

Atletico sẽ đối mặt với Bayern Leverkusen thứ tư tuần sau 22.02 ở Champions League. Thầy trò Simeone rất nỗ lực để lọt vào chung kết lần thứ 3 liên tiếp, trong khi ở La Liga, họ đang thua đối thủ cùng thành phố 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Cuối mùa giải này, nhiều khả năng HLV Diego Simeone sẽ chia tay với Atletico bởi hợp đồng giữa hai bên đã sắp sửa hết hạn.

Griezmann tâm sự trên đài phát thanh RMC của Pháp: “Với Real Sociedad, tôi đã cảm thấy cần phải đi. Nhưng hiện tại, tôi không có ham muốn đó.

Nếu mùa giải năm nay chúng tôi không gặt hái được gì thì có thể tôi phải suy nghĩ. Ở Tây Ban Nha, có Real Madrid và Barcelona quan tâm đến tôi. Nhưng Barcelona đã có bộ ba sát thủ, còn Real Madrid là kẻ thù.

Bundesliga không cuốn hút tôi lắm. Trở về Pháp chưa phải là lựa chọn của thời điểm này. Sang Anh Quốc, tôi vẫn còn do dự. Tôi không thích mưa, không thích thời tiết âm u …. Tôi cần phải cảm thấy hạnh phúc với nơi đó”.

Old Trafford sẵn sàng trao chiếc áo đấu số 7 huyền thoại cho Griezmann nếu anh gật đầu rời Atletico Madrid. Họ tin rằng mối quan hệ thân thiết với tiền vệ Paul Pogba sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của Griezmann.

Simeone cũng đã bật đèn xanh cho tiền đạo 25 tuổi này được cập bến một CLB mới. Thêm vào đó, dự tính xây dựng SVĐ mới cho Atletico Madrid đòi hỏi một khoản tiền khổng lồ nên ban lãnh đạo đội bóng đã cân nhắc việc bán đi cánh chim đầu đàn của họ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antoine Griezmann hé lộ lí do chần chừ với Manchester United