Các tỉnh miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi, lạnh về đêm và sáng. Các tỉnh miền Nam ngày nắng, đêm không mưa.

Bắc Bộ lạnh hơn, Nam Bộ vẫn nắng nóng

TTDBKTTV | 31/01/2017, 11:01

Các tỉnh miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi, lạnh về đêm và sáng. Các tỉnh miền Nam ngày nắng, đêm không mưa.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báokhí tượng thủy văn Trung ương, hômnay, các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnhtăng cường về phía đông nam nên có mưa nhỏ vài nơi, lạnh về đêm và sáng. Các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của rìa xa khối khí lạnh tăng cường lệch đông nên có mưa rải rác.Các tỉnh miền Nam ngày nắng, đêm không mưa.

Khu vực Bắc Bộ: mùng 4 Tết, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm và sáng trời rét, nhiệt độ từ 16-28 độ C. Mùng 5 Tết, có mưa nhỏ vài nơi; đêm và sáng trời rét, nhiệt độ dao động từ 15 đến 27 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Mùng 4 Tết se lạnh, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 25 độ C, phía nam có nơi trên 26 độ C, có mưa vài nơi. Mùng 5 Tết trờilạnh hơn, nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, cao nhất 22-25 độ C, phía nam có nơi trên 25 độ C; phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa, mưa rào rải rác

Khu vực từ Đà Nẵng- Bình Thuận có nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C; cao nhất 28-31 độ C; có mưa rào vài nơi, riêng phía bắc đêm có mưa, mưa rào rải rác.

Khu vực Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C; cao nhất 27-30 độ C; đêm không mưa, ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ: Đêm không mưa, ngày nắng với nhiệt độ trung bình từ 22-33 độ C.

Theo TTDBKTTVTƯ
Bài liên quan
Thời tiết ngày 11.5: Miền Bắc ngày nắng, chiều tối có mưa dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Từ chiều tối và đêm 11.5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bộ lạnh hơn, Nam Bộ vẫn nắng nóng