Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM đã có thư cảm ơn nhân dân thành phố về những góp ý dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM.

Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM cảm ơn nhân dân thành phố

Phan Diệu | 13/10/2020, 19:34

Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM đã có thư cảm ơn nhân dân thành phố về những góp ý dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM.

Ngày 13.10, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM đã có thư cảm ơn nhân dân thành phố về những góp ý dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo đó, ngày 28.12.2019, Thành ủy TP.HCM đã công bố toàn văn dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và tổ chức lấy ý kiến góp ý cho dự thảo.

Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM nhận định cùng với sự tham gia góp ý của các cơ quan báo chí, các chuyên gia, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, dự thảo báo cáo chính trị đã được các tầng lớp nhân dân thành phố nhiệt tình góp ý. Việc này thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố trên tất cả các lĩnh vực, nhiều ý kiến là các giải pháp quý báu góp phần hiện thực hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển thành phố.

Nhiều ý kiến góp ý thẳng thắn những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan với mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa XI có giải pháp khắc phục thật hiệu quả, tạo được chuyển biến rõ rệt.

Rất nhiều ý kiến cũng phân tích về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của kinh tế thành phố trong điều kiện hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hơn. Những ý kiến này cũng tạo chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực quy hoạch, xây dựng, phát triển đô thị, quản lý đất đai, giải quyết ngập nước, ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm, phát triển văn hóa, giáo dục, y tế, xây dựng đô thị thông minh... với những lý giải thấu đáo và đề nghị nhiều giải pháp thiết thực, khả thi.

Mỗi ý kiến phân tích một hoặc nhiều khía cạnh khác nhau, nhưng tất cả đều thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, trí tuệ; xuyên suốt là niềm tin đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, đối với Đảng bộ TP.HCM và con đường phát triển của đất nước, của thành phố.

Do vậy, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM cảm ơn và trân trọng tiếp thu những ý kiến góp ý xây dựng, rất quý báu, xác đáng, có trách nhiệm cao của nhân dân thành phố và đã hoàn thiện văn kiện...

ban-chap-hanh-dang-uy-tphcm.jpg
Phiên họp cuối cùng của Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa X nhiệm kỳ 2015-2020 ngày 11.10 vừa qua - Ảnh: Thành ủy TP.HCM

Trước đó, tại cuộc họp báo diễn ra chiều 12.10, ông Lê Văn Minh, Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM nói rằng trong quá trình dự thảo báo cáo chính trị, Ban Thường vụ Thành ủy đã công bố và tổ chức lấy ý kiến góp ý rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, các ngành, các cấp thông qua các cơ quan báo chí, các tổ chức chính trị - xã hội.

Đến ngày 6.8, các cấp ủy, tổ chức Đảng đã lãnh đạo tổ chức trên 3.000 hội nghị, với hơn 145.000 người tham dự, thu nhận 23.070 lượt ý kiến tham gia góp ý góp ý dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XI.

Bài liên quan
Bộ Y tế yêu cầu làm sạch bệnh viện chống COVID-19 trong mùa Đông Xuân
Ngày 13.10, Bộ Y tế đã tổ chức giao ban trực tuyến triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trong mùa Đông - Xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM cảm ơn nhân dân thành phố