Trong danh sách đăng ký mới nhất mà FLC Thanh Hóa gửi lên BTC Cúp Quốc gia đã thiếu vắng một trụ cột quan trọng từ đầu mùa giải này là tân binh Nhật Bản Ryutaro Karube.

Dồn sức cho đấu trường V.League, Thanh Hoá 'cất' chiến binh người Nhật

Duy Nam | 30/03/2018, 07:31

Trong danh sách đăng ký mới nhất mà FLC Thanh Hóa gửi lên BTC Cúp Quốc gia đã thiếu vắng một trụ cột quan trọng từ đầu mùa giải này là tân binh Nhật Bản Ryutaro Karube.

BTC đã công bố danh sách đăng ký của tất cả các đội bóng tham dự Cúp Quốc gia, và FLC Thanh Hóa đã khiến nhiều người bất ngờ với quyết định gạt tên tân binh Nhật Bản Ryutaro Karube ra khỏi danh sách tranh tài.

Khác với V.League có thêm suất ngoại binh châu Á dành cho các đội bóng có tham dự giải đấu châu lục, Cúp Quốc gia chỉ áp dụng tối đa hai ngoại binh và một nhập tịch cho mỗi đội.

Vì vậy, với việc sở hữu ba ngoại binh trong đội hình, đoàn quân của HLV Marian Mihail buộc phải loại bỏ bớt một cái trên trong danh sách đăng ký, và cầu thủ chuyển từ Perseru Serui đã bị gạch tên.

Điều làm giới hâm mộ ngạc nhiên chính là việc tiền vệ sinh năm 1992 đang dần khẳng định vị thế trong đội hình chính của đội bóng xứ Thanh với khả năng điều tiết và cầm trịch ở khu vực trung tuyến.

Thậm chí Ryutaro Karube còn là là cái tên có thể đặt niềm tin ở những tình huống cố định khi đã có một pha lập công tại AFC Cup bằng tình huống đá phạt trực tiếp đẹp mắt vào lưới Bali United.

Việc dồn toàn bộ lực lượng tốt nhất để hướng đến mục tiêu cao tại V.League 2018 có thể là nguyên do hợp lý để lý giải cho động thái khá bất ngờ này của Á quân V.League mùa trước.

Như vậy, FLC Thanh Hóa sẽ chinh chiến tại đấu trường Cúp quốc gia 2018 với hai ngoại binh là đội trưởng Omar Faye và tiền đạo từng khoác áo Lecce tại Serie A là Edward Ofere.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, FLC Thanh Hóa sẽ chỉ ra sân từ vòng đấu 1/8 vào ngày 29 tháng Tư. Đối thủ của đội bóng xứ Thanh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Long An và Công An Nhân Dân tại vòng một vào lcus 17h00 ngày 8 tháng Tư.

Cúp quốc gia 2018 sẽ chứng kiến sự tham gia của 23 đội bóng trong đó có 14 CLB đến từ V.League và 9 đội bóng đến từ giải hạng Nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dồn sức cho đấu trường V.League, Thanh Hoá 'cất' chiến binh người Nhật