Tối 4.12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức vượt qua hàng loạt người đẹp từ nhiều quốc gia để giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Tuy nhiên, sau khi người đẹp đăng quang thì nhiều “anti-fan” lại “tố” cô và ban tổ chức có sự sắp xếp, mua bán giải. Vậy Ban tổ chức cuộc thi nói gì?

Ban tổ chức giải hoa hậu do người Thái tổ chức, phân trần trước tin đồn Thùy Tiên mua giải

Minh An | 06/12/2021, 15:30

Tối 4.12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức vượt qua hàng loạt người đẹp từ nhiều quốc gia để giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Tuy nhiên, sau khi người đẹp đăng quang thì nhiều “anti-fan” lại “tố” cô và ban tổ chức có sự sắp xếp, mua bán giải. Vậy Ban tổ chức cuộc thi nói gì?

Bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 nói trên Thanh Niên rằng “Thùy Tiên giành được danh hiệu hoàn toàn nhờ sự thể hiện của cô ấy” và phủ nhận những tin đồn vô căn cứ.

phochutich.jpg
Bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International 2021

Theo bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 thì Ban tổ chức Miss Grand International luôn đặt sự công bằng làm trọng tâm trong việc đánh giá thí sinh từ năm 2013 và ban tổ chức vẫn đang cố gắng duy trì giá trị đó. Việc Thùy Tiên giành được danh hiệu hoàn toàn nhờ sự thể hiện của bản thân và Việt Nam nên tự hào về viên ngọc quý này.

Cũng theo vị Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 thì tiêu chí để chọn ra người thắng cuộc đó là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố 3B gồm Beauty (Vẻ đẹp) - Body (Hình thể) - Brain (Trí tuệ).

Trong khi đó, ông Nawat Itsaragrisil – Chủ tịch hiện hành kiêm người sáng lập ra cuộc thi này đã có đoạn livestream ngắn trên mạng xã hội nói rõ về lý do Thùy Tiên được lựa chọn cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Ông Nawat Itsaragrisil cho biết, đại diện nhan sắc Việt đã có sự thể hiện rất tốt khi tham dự Miss Grand International 2021 và nhận được cảm tình của đông đảo mọi người.

Cũng theo người đứng đầu Miss Grand International thì Thùy Tiên tuy không phải thí sinh giỏi nhất, cũng không phải người đẹp có lợi thế về chiều cao song bù lại, cô đã biết dung hòa mọi thứ một cách rất thuyết phục. Điều quan trọng hơn cả là tại đêm chung kết, Thùy Tiên đã tỏa sáng và đó là sự tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm.

Ông Nawat Itsaragrisil nói thêm, từ trước đến nay đại diện nhan sắc Việt đến với cuộc thi đều có vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ song lại hạn chế về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Tuy nhiên với Thùy Tiên, cô không chỉ có nhan sắc mà cả trình độ ngoại ngữ, giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.

thnaks.jpeg
Ông Nawat Itsaragrisil bên cạnh Thùy Tiên 

Đại diện Miss Grand International cũng khẳng định rằng người đẹp Việt Nam hoàn toàn xứng đáng trở thành tân Hoa hậu khi kết hợp được hài hòa giữa ba yếu tố: vẻ đẹp gương mặt, vẻ đẹp hình thể và trí tuệ. Không chỉ vậy trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Thùy Tiên luôn thể hiện được sự thân thiện, gần gũi, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và đầy sức sống.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ vào tối qua (5.12), chính bản thân Thuỳ Tiên cũng thẳng thắn đối mặt với tin đồn mua giải. Người đẹp sinh 1998 nói rằng: “Thực sự, việc tôi có mua giải hay không mọi người chỉ cần nhìn vào quá trình dự thi đã thấy quá rõ ràng rồi. Nếu tôi mua giải được, tôi không cần cố gắng tập luyện ngày đêm, bỏ nhiều công bỏ sức, quên ăn quên ngủ như vậy".

Cuộc thi Miss Grand International được do Nawat Itsaragrisil thành lập từ năm 2013 và được xếp vào một trong những sân chơi sắc đẹp lớn trên thế giới. Cuộc thi tìm kiếm những thí sinh có vẻ đẹp thân thiện và toát ra được nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Trong năm thi này, Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam đã đạt danh hiệu Hoa hậu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban tổ chức giải hoa hậu do người Thái tổ chức, phân trần trước tin đồn Thùy Tiên mua giải