Gặp gỡ ca sĩ Bằng Kiều đúng lúc tiết trời thu dịu nhẹ của Hà Nội đã trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết, lúc này cũng lại chính là khoảng thời gian anh bận bịu với vai trò sản xuất trong "Đêm tình nhân 5" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào 20 giờ ngày 20.10 tới.

Bằng Kiều khẳng định chưa vội tìm tình yêu mới vì còn thích... tự do

Hải Yến | 12/10/2018, 10:46

Gặp gỡ ca sĩ Bằng Kiều đúng lúc tiết trời thu dịu nhẹ của Hà Nội đã trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết, lúc này cũng lại chính là khoảng thời gian anh bận bịu với vai trò sản xuất trong "Đêm tình nhân 5" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào 20 giờ ngày 20.10 tới.

Gặp gỡ các phóng viên khi Đêm tình nhân 5đã bán hết sạch vé, Bằng Kiều vui vẻ, thoải mái cho biết đây là lúc anh cần tập trung nhất cho đêm nhạc mà anh kỳ vọng này. Trên trang cá nhân, Bằng Kiều vừa thông báo chính thức đóng cửa phòng vé Đêm tình nhân 5 - show diễn do anh đóng vai trò biên tập chương trình. Đêm tình nhân 5 là show diễn duy nhất Bằng Kiều gắn bó trong vai trò sản xuất với tham vọng sẽ cùng ê-kíp tạo nên một series chương trình nghệ thuật đẳng cấp, có thương hiệu và được chờ đợi tại Việt Nam. Qua 5 mùa, Bằng Kiều vẫn không thể tin nổi là Đêm tình nhân 5 lại cháy vé trước show gần 2 tuần.

Anh xúc động chia sẻ: "Tôi vẫn nghe người ta nói đến rất nhiều khó khăn trong việc tổ chức show hiện nay, việc cháy vé đêm diễn khiến tôi thấy tự hào rằng chúng tôi đã thành công khi khán giả thực sự yêu thương mình hết lòng. Hiện nay, chúng tôi chỉ còn tập trung vào lo vấn đề chuyên môn cho thật tốt, để làm sao năm sau vé sẽ hết trước hẳn… 1 tháng".

Ca sĩ Bằng Kiều

Tiết lộ về Đêm tình nhân 5, trong vai trò nhà sản xuất - biên tập chương trình, Bằng Kiều cho hay, chương trình sẽ có những sự kết hợp đặc biệt với các “đôi tình nhân sân khấu”. Chương trình sẽ đem đến phần trình diễn đặc biệt của những cặp đôi mà khán giả trông chờ đặc biệt là cặp đôi Mạnh Quỳnh - Như Quỳnh, Bằng Kiều - Thu Phương lần đầu tái hợp tại Hà Nội.

Anh khẳng định, sự tái hợp của cặp đôi Mạnh Quỳnh - Như Quỳnh sẽ đưa khán giả về một trời yêu xưa cùng những ca khúc song ca được khán giả xem là “bất hủ” của cặp đôi. Bằng Kiều và Thu Phương cũng đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần sóng đôi của mình trên sân khấu. Bằng Kiều tin tưởng cả hai sẽ có sự phối hợp ăn ý với nhau trên sân khấu bởi đã quá hiểu nhau và đã song hành cùng nhau trên con đường âm nhạc từ nhiều năm nay.

Trả lời câu hỏi tại sao không mời Mỹ Linh tham gia và sánh đôi với anh bởi hai người đã từng có một câu chuyện tình yêu khá lâu dài? Bằng Kiều nói, Mỹ Linh khác với màu âm nhạc của Đêm tình nhân, nếu có chương trình phù hợp anh cũng sẵn sàng mời Mỹ Linh. Khi được hỏi tại sao đến giờ này cảm giác khi anh lên sân khấu hát chung với Mỹ Linh vẫn thấy anh có một khoảng cách nhất định nào đó, hơi xa cách là đằng khác, Bằng Kiều đáp: “Những ai mà 'có gì'với nhau khi lên sân khấu chắc chắn không thể bình thường được, cho nên chuyện khi lên sân khấu có khoảng cách với Mỹ Linh là chuyện hoàn toàn đương nhiên”. Anh cũng thẳng thắn nói, ngoài Mỹ Linh anh chưa từng thấy phải “sượng sùng” với ai khác khi lên sân khấu...

Dò hỏi Bằng Kiều về một “bóng hồng” đang được đồn đoán với anh thời điểm này, Bằng Kiều lập tức “thủ thế” đề phòng. Anh bảo, nhất định có chuyện tình cảm gì anh cũng không chia sẻ: “Thực ra tôi đâu có chia sẻ bao giờ đâu, mọi chuyện công chúng chú ý đến tôi đều là từ ai đó chia sẻ hoặchết sức tự nhiên, chứ tôi không cố tình. Tôi chỉ quan tâm đến vấn đề chuyên môn, tôi không thích việc lấy sự chú ý của công chúng bằng đời tư, ở ngoài kia người ta thi nhau chia sẻ chuyện tình cảm, gia đình nhiều lắm rồi, tôi không thích giống với số đông. Nếu quan tâm tôi hãy chỉ quan tâm đến công việc ca hát của tôi thôi là đủ”.

Nhiều người cũng đã thẳng thắn nói rằng vì Bằng Kiều nổi tiếng khôn và khéo, luôn tránh chuyện riêng tư nên anh cũng nổi tiếng… nhạt. Bằng Kiều cười lớn, anh thấy mình vốn nhạt nhẽo từ rất lâu rồi, và “nhạt có truyền thống”. Anh cũng khẳng định, anh không sốt sắng tìm tình yêu mới, mọi việc đợi vào duyên số.

Bằng Kiều cũng nói, hiện tại anh đang cảm thấy cuộc sống đang rất tự do và thoải mái, “thích làm gì mình muốn, đi đâu cũng không cần… xin phép ai”. "Tôi hiện tại tập trung chăm sóc con cái, đi hát. Tôi tự do hơn, có nhiều thời gian dồn tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Trước đây, khi có một người phụ nữ ở bên cạnh, tôi sẽ phải cân nhắc mỗi khi đi đâu, làm gì. Hiện tại, tôi không vướng bận. Ngày hôm trước, tôi có thể ở Sài Gòn biểu diễn. Hôm sau, nếu vài người bạn gọi ra Hà Nội bàn công chuyện, tôi sẵn sàng đi", Bằng Kiều nói. Nam ca sĩ chia sẻ anh may mắn có mẹ đẻ, và vợ cũ Trizzie Phương Trinh giúp đỡ chăm sóc con cái. Những lúc ở Mỹ, anh tranh thủ đưa con đi học, tập đàn cùng các con.

Từng tổ chức không ít liveshow cá nhân nhưng Bằng Kiều vẫn cho rằng, Đêm tình nhân 5 là dịp để anh thỏasức sáng tạo, từ việc lựa chọn nghệ sĩ ăn ý, dàn dựng bài vở đến việc sắp xếp các tiết mục. Anh thừa nhận đã hao tâm tổn trí vì chương trình và ngày càng áp lực trong việc đáp ứng được nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của khán giả.

Năm nay Bằng Kiều mời dàn nghệ sĩ hot tham gia như danh ca Tuấn Ngọc, Mạnh Quỳnh, Quang Dũng, Thanh Hà, Như Quỳnh, Thu Phương, Lam Anh và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Trong đó, hai ca sĩ Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh sẽ lần đầu hội ngộ trên một sân khấu ở quê nhà. Cả hai rất hào hứng chờ đợi đến show diễn, đồng thời sẽ chuẩn bị màn song ca đặc biệt tặng cho người hâm mộ. Thu Phương, một người bạn thân của Bằng Kiều cũng nhận lời xuất hiện trong đêm nhạc. 'Diva thứ 5' nhiều lần bày tỏ về tình yêu cháy bỏng với Hà Nội, cũng từng làm show tri ân khán giả nhưng chưa một lần hát trong chương trình này của Bằng Kiều.

Đêm tình nhân 5 được đánh giá là một chương trình cao cấp nhưng gần gũi, đầy thăng hoa về tình yêu chính là đích của những người trong ê-kíp Đêm tình nhânhướng tới. Mọi người đều mong đêm nhạc chính là món quà xứng đáng nhất dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 20.10.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Kiều khẳng định chưa vội tìm tình yêu mới vì còn thích... tự do