Với kinh nghiệm của mình, Hoa hậu Hải Dương đã dành cho Minh Tú nhiều lời khuyên hữu ích nhằm giúp cô vững tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” sắp tới.

Minh Tú hướng tới vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia

Sơn Phạm | 11/10/2018, 13:51

Với kinh nghiệm của mình, Hoa hậu Hải Dương đã dành cho Minh Tú nhiều lời khuyên hữu ích nhằm giúp cô vững tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” sắp tới.

Ngay khi chính thức được chọn là đại diện tiếp theo của Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), Minh Tú đã có buổi gặp gỡ chính thức với “Giám đốc quốc gia”- Hoa hậu Hải Dương để bàn chiến lược

Theo đó, với kinh nghiệm làm việc cùng tổ chức Miss Supranational trước đó cũng như từng là giám khảo chính thức của cuộc thi năm ngoái, Hoa hậu Hải Dương chia sẻ cho Minh Tú rất nhiều thông tin quan trọng.

Hoa hậu Hải Dương (trái) và siêu mẫu Minh Tú

Trong buổi gặp gỡ, Hoa hậu Hải Dương thông tin cho Minh Tú về lịch trình, thời gian bay đến Ba Lan, cũng như các phần thi tại đấu trường nhan sắc danh giá nói trên. Ngoài ra, cô còn chia sẻ về thời tiết, khí hậu cũng như cách chăm sóc cơ thể, làn da tốt nhất. Ba Lan vào mùa đông khá lạnh, đây cũng là một thử thách lớn đối với Minh Tú, khi người đẹp chưa có nhiều trải nghiệm về thời tiết lạnh lẽo ở châu Âu vào thời điểm này dài ngày.

Ngoài ra, Minh Tú cũng tham khảo bản phác thảo một số trang phục sẽ thực hiện cho cô tại cuộc thi sắp tới. Đồng thời, cô dành nhiều câu hỏi về tiêu chí đánh giá của tổ chức Miss Supranational.

Cả hai dành nhiều thời gian để trao đổi những thứ cần chuẩn bị trước khi lên đường dự thi

“Giám đốc quốc gia”- Hoa hậu Hải Dương cũng đưa ra chiến lược cho Minh Tú tại cuộc thi sắp tới. Ngoài việc phải trang bị đầy đủ kiến thức, sức khỏe, ngoại hình... thì Minh Tú còn phải có chiến lược hợp lý để tỏasáng đúng lúc.

Hoa hậu Hải Dương cho biết, vì đây là cuộc thi hoa hậu duy nhất và cuối cùng của Minh Tú nên HD Group sẽ đầu tư chiến lược để Túcó cơ hội tỏasáng và đạt thành tích cao nhất về cho Việt Nam. Việt Nam từng đứng thứ 4 tại Miss Supranational, nhưng đó là câu chuyện của những năm trước, lúc đấu trường này chưa mạnh và có nhiều thí sinh chất lượng như hiện tại. Chính vì vậy, Minh Tú phải thể hiện thật tốt, vượt qua nhiều áp lực và sự kỳ vọng của công chúng.

“Tôi tin rằng Minh Tú sẽ thực hiện được ước mơ. Tôi tin ở Minh Tú vì cô ấy làm việc không biết mệt mỏi, chuyên nghiệp - có thể việc này việc kia đang khó khăn và khiến cô áp lực, nhưng Tú luôn biết cách vượt qua chúng”,Hải Dươngđánh giá.

Về phía Minh Tú, cô chia sẻ hiện bản thân rất thoải mái và hoàn toàn tin tưởng vào chiếc lược mà tổ chức cũng như người đứng đầu là Hoa hậu Hải Dương đưa ra. Với mục tiêu là “chơi hết mình”, Minh Tú đang nỗ lực không ngừng nghỉ, trau dồi và làm việc với ê kíp một cách nghiêm túc nhất nhằm có được sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi sắp tới.

Sơn Phạm - Ảnh: Nhân Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tú hướng tới vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia