Tỷ phú Bill Gates được cho là đã ở ẩn khoảng 3 tháng nay tại Vintage Club ở thành phố Indian Wells, bang California. Đây là một cộng đồng khép kín và dành cho giới thượng lưu bậc nhất ở Mỹ.

Bên trong Vintage Club, nơi tỷ phú Bill Gates ở ẩn sau vụ ly hôn thế kỷ

Nhật Hạ | 12/05/2021, 16:45

Tỷ phú Bill Gates được cho là đã ở ẩn khoảng 3 tháng nay tại Vintage Club ở thành phố Indian Wells, bang California. Đây là một cộng đồng khép kín và dành cho giới thượng lưu bậc nhất ở Mỹ.

Một nguồn tin của Page Six cho biết tỷ phú Bill Gates được nhìn thấy ở câu lạc bộ golf Vintage cùng con gái lớn Jennifer (25 tuổi) và bạn trai cô là triệu phú Ai Cập Nayel Nassar. Nguồn tin cũng cho hay, sở dĩ Bill Gates ở ẩn tại đây lâu như vậy bởi ông biết vụ ly hôn của ông không thể tránh khỏi sự quan tâm và theo dõi từ truyền thông.

vintageclubaerial.jpg
Vintage Club ẩn mình trong một vịnh nhỏ dưới chân núi Eisenhouwer ở Indian Wells, California

Nhà đồng sáng lập Microsoft được cho là đang sở hữu một biệt thự trong khuôn viên câu lạc bộ trị giá 12,5 triệu USD từ những năm 1990. Biệt thự này có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nằm dọc sân golf.

club3.jpg
Nơi đây là cộng đồng khép kín của giới tỷ phú, thượng lưu có tên tuổi

Vintage Club ẩn mình trong một vịnh nhỏ tự nhiên ở chân núi Eisenhower ở Indian Wells, California.

Câu lạc bộ Vintage chính thức mở cửa vào 1980 và nhanh chóng tích lũy được nhiều giải thưởng. Vintage Club chủ yếu dành cho giới thượng lưu giàu có, những người có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực. Phí thành viên của câu lạc bộ này là 250.000 USD, còn các căn biệt thự tại đây từ 2,3 triệu USD đến 20 triệu USD. Theo trang web của CLB thì nơi này sở hữu khoảng 500 căn biệt thự.

club2.jpg
Các sân golf 18 lỗ thiết kế hài hòa với tự nhiên, địa hình khu vực thung lũng 

Vào năm 2014, Vintage Club gây tiếng vang trên thế giới khi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Tom Fazio đã hoàn thành việc thiết kế lại toàn bộ sân golf. Vào năm 2016, Vintage Club được cải tạo trị giá hàng triệu đô la với các nhà hàng, spa hạng sang… tận dụng tối đa tầm nhìn đẹp mê hồn của hồ, núi và sân golf.

club1.jpg
Bill Gates được cho sở hữu 1 biệt thự trị giá hơn 2 triệu USD tại đây vào những năm 1990, một thập kỷ sau khi Vintage Club ra đời

Vintage Club là một xã hội, cộng đồng thu nhỏ và gặp gỡ, giao lưu với nhau. Tại đây có các giải đấu golf, quần vợt, nhóm chạy xe đạp, đi bộ đường dài, tiệc rượu champagne, các buổi hòa nhạc, tiệc cocktail, khiêu vũ…

club4.jpg
Theo truyền thông, đây là nơi Bill Gates ở ẩn tránh sự theo dõi của truyền thông khi thông tin ly hôn của gia đình tỷ phú được công bố chính thức 

Vintage Club đã trở thành tiêu chuẩn mà các cộng đồng giàu có quốc gia khác đạt được.

Đầu tháng 5, truyền thông chính thức đăng thông tin vụ ly hôn giữa tỷ phú Bill Gates với bà Melinda Gates sau 27 năm chung sống và có với nhau 3 người con. Mối quan hệ giữa cặp vợ chồng tỷ phú được cho là đã lục đục từ nhiều năm trước và bà Melinda Gates đã gặp các luật sư nói về chuyện ly hôn từ cuối năm 2019. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ được cho là do mối quan hệ của ông Bill Gates với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

Trong khi Bill Gates ở Vintage Club thì bà Melinda Gates được cho là đã thuê một hòn đảo ở quốc đảo Calivigny, Caribbean với giá 132.000 USD/đêm tránh trước “cơn bão truyền thông” hậu ly hôn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong Vintage Club, nơi tỷ phú Bill Gates ở ẩn sau vụ ly hôn thế kỷ