Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã mong muốn như thế đối với Bệnh viện Quân y 175 ( TP.HCM) trong chuyến thăm và làm việc với bệnh viện này vào sáng nay (21.12).

Bệnh viện Quân y 175 phải trở thành cơ sở y tế hạng đặc biệt của quân đội

Hồ Quang | 21/12/2018, 16:50

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã mong muốn như thế đối với Bệnh viện Quân y 175 ( TP.HCM) trong chuyến thăm và làm việc với bệnh viện này vào sáng nay (21.12).

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, sáng nay (21.12), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và làm việc với Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Tại đây, phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã thăm trung tâm chẩn đoán, điều trị bệnh ung bướu; khoa bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương; khoa cán bộ cao cấp quân đội; công trình Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình...

Sau khi nghe lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 báo cáo về các hoạt động và công tác chăm sóc sức khỏe cho bộ đội, nhân dân và công tác y tế biển đảo, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đánh giá cao tập thể lãnh đạo, y bác sĩ của bệnh viện đã có những nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách; đặc biệt là làm tốt công tác chăm sóc y tế biển đảo, trong đó đảm bảo y tế chuyên môn cho huyện đảo Trường Sa( tỉnh Khánh Hòa) và vùng biển phía Nam.

Phó Chủ tịch nước cũng biểu dương bệnh viện trong công tác chuẩn bị và tổ chức xuất quân cho lực lượng Bệnh viện dã chiến số 2 cấp 1 của Việt Nam lên đường nhận nhiệm vụ ở địa bàn phái bộ Nam Sudan.

Theo Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Bệnh viện Quân y 175 đang đứng trước thời cơ, thách thức mới, vừa triển khai cơ sở hạ tầng, đầu tư bệnh viện mới vừa phải đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân.

“Bệnh viện phải tiếp tục phát huy truyền thống của mình, của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng để khắc phục khó khăn, đoàn kết, sáng tạo sớm đưa Bệnh viện Quân y 175 trở thành cơ sơ y tế hạng đặc biệt của quân đội ở phía Nam, là địa chỉ y tế tin cậy của quân đội và nhân dân”, bà Thịnh nói.

Hồ Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Quân y 175 phải trở thành cơ sở y tế hạng đặc biệt của quân đội