Yêu My 10 năm từ lúc học cấp 3 và được bạn gái giúp đỡ nhiều những lúc gặp khó khăn nhưng Trung không xác định thời điểm cưới xin vì còn phụ giúp gia đình. Trong khi Quang giỏi giang, có điều kiện và muốn cưới My sau 1 năm theo đuổi. Giữa hai con đường, My đã đưa ra lựa chọn tốt hơn cho mình.

Bỏ người yêu 10 năm cưới chàng trai giàu có, mỹ nữ Hà thành được dân mạng ủng hộ

Hồng Quân | 03/09/2018, 08:58

Yêu My 10 năm từ lúc học cấp 3 và được bạn gái giúp đỡ nhiều những lúc gặp khó khăn nhưng Trung không xác định thời điểm cưới xin vì còn phụ giúp gia đình. Trong khi Quang giỏi giang, có điều kiện và muốn cưới My sau 1 năm theo đuổi. Giữa hai con đường, My đã đưa ra lựa chọn tốt hơn cho mình.

Xem thêm:Gọi video cho chồng đi nhà nghỉ không về nhà dịp lễ, phát hiện sự thật sốc

Clip nam sinh bệnh hoạn chụp lén dưới váy gái xinh trong thư viện

Trường Mầm non Kim Đồng mở dịch vụ mát xa cho các bé gây tranh cãi

Xe hàng trăm phượt thủ ngập nước khi lên thung lũng Mai Châu dịp lễ

Gửi ô tô 3 ngày ở Bệnh viện Nhi Trung ương hết 1,75 triệu, được giảm 500 ngàn

Thông thườngnhững cô gái "có mới nới cũ" hay bỏ người yêunghèo khó để theo chàng trai khác sẽbị dân mạng sỉ vả. Thế nhưng, My lại đượcdân mạng ủng hộ khi kể chuyện tình của đời mình:

Giữa người yêu đi cùng bạn tuổi thanh xuân nhưng không xác định chuyện cưới xin, với người đàn ông có thể lo cho bạn mọi thứ, bạn chọn ai? Mình chọn người thứ 2 vì có lẽ ai ở hoàn cảnh mình sẽ hiểu.

Cả hai người trên đều học NEU. Anh đầu tiên cùng mình học cấp 2, lên cấp 3 là bắt đầu yêu nhau từ năm lớp 10. Thời gian cấp 3 chỉ biết học và cố gắng đỗ đại học, lên đại học cố gắng vừa đi học đi làm kiếm tiền vì người yêu mình lúc đó gia đình cũng khó khăn. May mà học phí hồi đó không đắt như bây giờ nên anh ấy tự đi làm kiếm tiền, lo được ăn ở, sang năm 3 và năm 4 thì gửi chút tiền về nhà được. Mình vừa đi học vừa đi làm phụ anh ấy rồi còn làm cơm cho anh ăn, thi thoảng chuẩn bị hộp cơm cho anh đi làm nữa. Ra trường cũng vất vả lắm, anh ấy đi làm cả ngày cả tối, có hôm làm overtime đến tận đêm mới về. Anh làm để kiếm tiền vì bố ở quê bị bệnh, mới bị từ lúc anh ấy ra trường thôi. Khi mình hỏi là: "Bao giờ anh mới xác định cưới" thì anh chỉ nói rằng: "Anh phải lo cho gia đình nữa, nếu em chờ đượcthì chúng mình cưới!".

Còn người thứ 2 là khách hàng của mình, cũng là cựu sinh viên NEU nhưng hơn mình 4 tuổi. Lúc mình gặp, anh đã khá thành công, 28 tuổi có nhà, xe hơi. Nhà anh cũng có điều kiện nhưng theo mình tìm hiểu thì anh giỏi từ khi còn học trong NEU, ra trường tự tay làm lên hết mà không phải nhờ sự trợ giúp của bố mẹ. Anh ấy theo đuổi mình 1 năm mặc dù biết mình có người yêu. Anh còn nói thẳng luôn là xác định cưới mình.

Về bản thân, mình và gia đình ổn, chỉ việc đi học, đi làm thêm hay không thì tùy vì bố mẹ vẫn lo được nhưng mình vẫn đi làm. Thời gian còn sinh viên ấy, tiền mình làm còn hỗ trợ người thứ nhất gửi về cho gia đình... Đến lúc ra trường, mình cũng hỗ trợ anh ấy tiền để gửi về cho bố mẹ ở quê vì mình lúc đó cũng xác định sẽ theo anh đi, cùng anh chia sẻ khó khăn.

Đến giờ, mình đã 25 tuổi, khi mình hỏi người thứ nhất thì anh ấy trả lời như vậy nên mình đã quyết định dừng lại, vì các bạn tính xem, 10 năm yêu nhau mà vẫn chưa xác định gì. Người thứ 2 dù biết mình có người yêu nhưng vẫn theo đuổi mình tận 1 năm liền và mình chọn anh ấy không phải vì giàu. Đơn giản là anh ấy ổn, không có quá nhiều gánh nặng rồi làm mình mệt mỏi, suy nghĩ suốt ngày suốt đêm. Thậm chí mình còn dùng tiền mồ hôi nước mắt để lo cho anh ấy nữa vậy mà nhận được câu trả lời như vậy. Thà anh nói là cưới xong rồi tiếp tục còn đỡ, đằng này như lẩn đi... Mình với người mới cũng sắp cưới.

Đó là cái kết câu chuyện của mình. Mình chia sẻ để các bạn biết rằng cuộc sống không phải màu hồng, không phải là yêu nhau 10 năm là đi được chặng đường dài sau đó mà có thể dừng lại, đến với người mới thì chúng ta sẽ hạnh phúc đến cuối đời.

Cuộc sống là vậy đấy, mọi người có thể ném gạch mình thì tùy nhưng phải thực tế, nhưng đừng thực dụng...

My bỏ người yêu 10 năm không xác định chuyện cưới xin lại nghèo khó để theo chàng trai giàu có.

Phần lớn dân mạng ủng hộ quyết định của My vì không thể tiếp tục chờ đợi chàng trai trả lời thiếu trách nhiệm về chuyện cưới xin như vậy sau 10 năm yêu nhau.

“Ủng hộ chị. Ở bên người không có xác định gì cho tương lai đúng là tàn phá tuổi xuân”;

“Những thanh niên chê bạn gái này đa phần là trẻ. Bạn phải đứng vào địa vị bạn gái kia kìa rồi hãy phát biểu”.

Ở trường hợp này, tôi sẽ ủng hộ bạn.10 năm là quãng thời gian dài. Bạn đã dùng cả thanh xuân để yêu và ở bên giúp anh ta những lúc khó khăn. Ngược lại bạn nhận được gì? Câu trả lời: ‘Đợi được thì cưới’ nghe không ổn cho lắm, còn anh chàng kia có điều kiện. Tôi cho rằng đó là anh chàng tốt và bạn sẽ có niềm vui khi ở bên anh ta.

Có người bảo ‘Một lúc nào đó trong cuộc đời, bạn sẽ nhận ra rằng người mà bên cạnh mình những năm tháng bần hàn, cơ cực, cùng nhau vượt qua khó khăn của tuổi trẻ mới là người đáng ở bên cạnh’. Nhưng lúc đó là lúc nào, chẳng ai có thể biết trước được và đáng ởbên cạnh ra sao khi không cho mình một danh phận rõ ràng”;

“10 năm thanh xuân và giá phải trả là câu ‘Em chờ được thì cưới’. Người ta hi sinh cả thanh xuân mà không đổi lại được câu hứa hẹn, an ủi nào? Quăng cho câu như thế thì chào anh, em đi nhé!”;

“25 tuổi vẫn còn trẻ, chỉ có điều nếu em chờ đợi nhưng đến lúc cậu ấy thành công thì em có thể không còn là cô gái mà cậu ấy yêu thương nữa. Đời người con gái có bao lần 5 năm?”.

Mỹ nữ dân tộc bán xúc xích ở Mộc Châu, Sơn La:

Vẻ đẹp của cô gái bán xúc xích khiến chàng trai quay clip mê mẩn và muốn xin bằng được thông tin.

Xem thêm:Cô gái đăng status cầu ai ghét mình chết sớm, 10 ngày sau tử vong vì sốt xuất huyết

Chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ, tình nhân bỏ chạy quên quần lót

Bị nữ sinh trường Y tố hói đầu vì quan hệ nhiều với gái mại dâm

Cụ bà 72 và 86 tuổi ly hôn chồng vì đem tiền cho gái mát xa, không rửa bát

Phản cảm clip các nữ sinh bò qua người hơn chục chàng trai nằm ngửa

Cô gái Hà thành kể chuyện cưới cháu sau 6 tháng nhắn tin không được hồi âm

Bị tung ảnh khoe ngực và xin clip sex, streamer Lai Lai lên tiếng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ người yêu 10 năm cưới chàng trai giàu có, mỹ nữ Hà thành được dân mạng ủng hộ