Hai người trong nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình (TP HCM) đã bị đâm chết khi truy bắt nhóm trộm xe SH. Một người đi đường cũng bị đâm tử vong.

Bọn trộm xe SH đâm chết 2 hiệp sĩ và 1 người dân, 4 người bị thương

báo Người lao động | 14/05/2018, 07:16

Hai người trong nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình (TP HCM) đã bị đâm chết khi truy bắt nhóm trộm xe SH. Một người đi đường cũng bị đâm tử vong.

Tối 13.5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an quận 3 truy lùng kẻ đã đâm chết 2 hiệp sĩ khi nhóm hiệp sĩ Q.Tân Bình đang tuần tra trên đường phố TP.HCM.

Lúc 0 giờ ngày 14.5, một nguồn tin cho biết liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này, một nam thanh niên đang lưu thông trên đường cũng bị nhóm trộm SH đâm chết.

Hai hiệp sĩ tử vong được xác định là anh Nguyễn Hoàng Namvà anh Nguyễn Đăng Khôiđều là thành viên trong nhóm hiệp sĩ Q.Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm. Hai hiệp sĩ được đồng đội đưa vào bệnh viện nhưng do bị đâm những vùng trọng yếu trên cơ thể nên hai anh đã trút hơi thở cuối cùng lúc 21 giờ cùng ngày. Ngoài ra, 4 hiệp sĩ khác bị đâm trọng thươnghiện đượccấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30ngày 13.5, trên đường tuần tra, 8 hiệp sĩ Q.Tân Bình (TP.HCM) phát hiện một nhóm đối tượng khả nghi nên âm thầm theo dõi. Nhóm hiệp sĩ thấyquả tang 4 tênđang dàn cảnh trộm 1 xe máy hiệu SH tại một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3). Tuy nhiên, khi nhóm hiệp sĩ vây bắt thì bọn chúng biết đượcnên lên xe tháo chạy. Nhóm anh Nam và anh Khôi dùng xe đuổi theo thì nhóm trộm xe dùng hung khí thủ sẵn tấn công khiến hai anh gục tại chỗ.

Theo ghi nhận, hiện trường vụ án, một số xe máy nằm ngổn ngang, trong đó một xe tay ga biển kiểm soát tỉnh An Giang nằm ở lề đường.

Người dân khu vực cho biết lúc xảy ra vụ việc đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 10, quận 3) rất hỗn loạn, kẹt xe nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng bọnsát nhân lợi dụng kẹt xe đã nhanh chân tẩu thoát.

Công an TP.HCM đang nhanh chóng làm rõ vụ trọng án này.

Theo Phạm Dũng - Sỹ Hưng/Người lao động
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bọn trộm xe SH đâm chết 2 hiệp sĩ và 1 người dân, 4 người bị thương