Khoảng 12 giờ ngày 2.12, sau khoảng 12 giờ thu phí trở lại, BOT Cai Lậy phải xả trạm 10 phút vì kẹt xe trầm trọng!

BOT Cai Lậy lại xả trạm, xuất hiện nhóm thanh niên lạ dọa nạt tài xế

Hồ Hùng | 02/12/2017, 12:33

Khoảng 12 giờ ngày 2.12, sau khoảng 12 giờ thu phí trở lại, BOT Cai Lậy phải xả trạm 10 phút vì kẹt xe trầm trọng!

Nguyên nhân vì các tài xế vẫn dùng chiêu cũ là trả 25.100 đồng (có 1 tờ 500 đồng và 3 tờ 200 đồng). Đồng thời, sau khi nhận tiền thối lại từ nhân viên trạm, các tài xế cố tình dùng bút soi tiền giả để kiểm tra từng tờ tiền.Hơn 12 giờ 30 lại phải xả trạm tiếp vì có xe container đậu trong làn không hiểu vì lý do gì lại không lăn bánh.

Hôm qua, đại diện Bộ GTVT khẳng định vẫn ủng hộ Trạm thu phí Cai Lậy tiếp tục thu phí. Nhưng rõ ràng, trạm này đi ngược lại với lợi ích người dân, thì “cuộc chiến” giữa các tài xế và Trạm BOT Cai Lậy vẫn còn dai dẳng.

Từ lúc trạm thu lại vào khoảng 11 giờ 30 đêm 1.12 đến giờ, không hề có mặt của lực lượng công an tại trạm. Phía công an cho biết, khi trạm thu phí trở lại cũng không hề thông báo cho họ!

Đáng nói nhất, từ rạng sáng nay, khoảng 5 thanh niên lạ mặt xuất hiện tại Trạm BOT Cai Lậy. Nhóm thanh niên này xuất hiện xung quanh trạm thu phí, ngồi đánh bài, uống nước. Hễ thấy tài xế có dấu hiệu phản ứng, họ lập tức chạy ra hăm dọa.

"Mày không cần biết tao là ai. Mày không được thắc mắc cái gì. Mày chạy xe qua kia nhanh lên!" - người lạ mặt gay gắt với 1 tài xế đang đậu xe thắc mắc về mức thu phí. Trong khi nhân viên trạm thì ngó lơ, mặc các thanh niên này hù dọa.

Phía Công an H.Cai Lậy cho biết đã tiếp nhận thông tin và đã cử nhiều trinh sát đến trạm thu phí và khu vực lân cận để xác minh danh tính những người nói trên.

Nhóm các thanh niên lạ mặt- Ảnh: Thanh Hồ

Thanh Hồ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BOT Cai Lậy lại xả trạm, xuất hiện nhóm thanh niên lạ dọa nạt tài xế