Sau khi chính thức xác nhận sẽ cập bến CLB Hà Nội, chiều nay 28.1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những tâm sự nhiều cảm xúc trước khi rời đội bóng cũ, FLC Thanh Hóa

Bùi Tiến Dũng xúc động chia tay Thanh Hóa trước khi về cùng đội Quang Hải, Văn Hậu

Trần Ngọc Minh Thư | 28/01/2019, 17:48

Sau khi chính thức xác nhận sẽ cập bến CLB Hà Nội, chiều nay 28.1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những tâm sự nhiều cảm xúc trước khi rời đội bóng cũ, FLC Thanh Hóa

Trước khi đến sân Hàng Đẫy để chính thức ký hợp đồng với CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những tâm sự và gửi lời chia tay, cảm ơn với đội bóng cũ. Theo anhCLB Thanh Hóa là nơi anh đã rèn luyện và trưởng thành đồng thời đã giúp anh trưởng thành, đồng hành và cổ vũtrong suốt thời gian thi đấu cho đội bóng quê hương.

"Tôi trân trọng màu áo này!

Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!

Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng.

Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh đượccảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua.

Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng CLB quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin cảm ơn tất cả những gì mà nơi đây đã đem lại cho Dũng, Dũng luôn nhớ về các bạn như thể các bạn là 1 phần trong Dũng, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả!".

Theo thông tin ban đầu tiếtlộ, Bùi Tiến Dũng sẽ ký hợp đồng với CLB Hà Nội một năm. Anh sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 29.1. Theo kế hoạch, Bùi Tiến Dũng sẽ chơi trong màu áo Hà Nội FC là vòng loại AFC Champions League 2019. Ban huấn luyện đã đăng ký tên anh vào danh sách đội trong trận Hà Nội gặp Bangkok Uinted vào ngày 12.2 tới đây.

Như vậy, việc có thêm Bùi Tiến Dũng sẽ củng cố thêm sức mạnh cho đội Hà Nội khi mùa bóng mới chuẩn bị khởi tranh. Hiện tại, CLB Hà Nội có tới 9 tuyển thủ quốc gia gồm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng; trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung; hậu vệ Đoàn Văn Hậu; tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải; tiền đạo Ngân Văn Đại và trung vệ Trần Đình Trọng đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
29 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng xúc động chia tay Thanh Hóa trước khi về cùng đội Quang Hải, Văn Hậu