Trong thời gian chờ tòa xét xử vụ kiện tranh chấp đất với dân, một cán bộ công an H.Đầm Dơi (Cà Mau) cho người xây dựng hàng rào trên lô đất này, còn văng tục khi bị hộ tranh chấp yêu cầu tháo dỡ công trình.

Cà Mau: Cán bộ công an chửi thề, thách thức dân khi xảy ra tranh chấp đất

Văn Em | 21/02/2019, 11:41

Trong thời gian chờ tòa xét xử vụ kiện tranh chấp đất với dân, một cán bộ công an H.Đầm Dơi (Cà Mau) cho người xây dựng hàng rào trên lô đất này, còn văng tục khi bị hộ tranh chấp yêu cầu tháo dỡ công trình.

Mới đây, ông N.V.B. (SN 1987, ngụ xã Tạ An Khương, H. Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cung cấp cho PV báo điện tử Một Thế Giới đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại việc ông đến gặp và nói chuyện với ông Nguyễn Bê Sil, cán bộ Công an H.Đầm Dơi, nhưng bị ông này chửi thề, thách thức.

Trong video có đoạn ông B. nói rằng: “Đất của tôi, anh đã điện thoại hỏi mua nhiều lần nhưng tôi không bán. Tôi yêu cầu trong vòng 3 hôm, anh phải tháo dỡ hàng rào đã xây trên đất tôi ra...”

Nhưng ông Bê Sil nói: “Tao cho mày chiều nay xuống dỡ đó, mày dỡ luôn đi. Mày, đ.m., mày làm con c... gì đó mà mày nói chuyện gì với tao. Tao đố mày xuống đụng luôn đó, đ.m, tao có văn bản thì tao làm...”, ông Bê Sil nhấn mạnh câu nói.

Khi được yêu cầu tháo dỡ hàng rào xây dựng trên đất đang tranh chấp thêm,cán bộ công an này tiếp tục thách thức: “Tao không dỡ đó, mà tao đố cha thằng nào xuống dỡ đó...”

Xoay quanh chuyện tranh chấp, ông B. cho biết, ông có 1 nền nhà cạnhphần đất gia đình ông Sil đang kinh doanh quán nhậu ở TT.Đầm Dơi. Thời gian gần đây, ông Sil hỏi mua lại nhiều lần, nhưng ông B. không bán.

Không bán đất, nhưng ông B. bất ngờ khi ông Sil tự ý cho người xây dựng hàng rào khá kiên cố trên phần đất của mình. Vụ việc sau đó được ông B. kiện ra TAND H.Đầm Dơi, hiện tòa đang thụ lý, chờ ngày đưa ra xét xử.

“Tôi có đầy đủ chứng cứ chứng minh nền nhà tôi mua hợp pháp, giấy chủ quyền cũng đã sang têncho vợ chồng tôi. Vậy mà khi đến nói chuyện, tôi bị ông Sil chửi rủa, thách thức”, ông B nói trong bức xúc.

Trao đổi với PV, Trưởng Công an H.Đầm Dơi cho biết chưa nắm được thông tin này, để cho kiểm tra lại, có gì thông tin sau.

Trong khi đó, khi được hỏi giọng nói và hình ảnh trong video có phải là của ônghay không, ông Sil nói: “Có gì, anh xuống Đầm Dơi thì uống cà phê, trao đổi... Tôi đang có việc không trả lời được”.

Thanh Mới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Cán bộ công an chửi thề, thách thức dân khi xảy ra tranh chấp đất