Mùa hè là lúc nhiệt độ tăng cao khiến làn da của bạn khô sạm và nhăn. Hãy dùng các loại nước uống dưới đây để làm cho làn da của bạn đẹp không tì vết nhé!

Các loại nước uống mùa hè giúp đẹp da và dáng

Thùy Vân | 14/04/2017, 11:33

Mùa hè là lúc nhiệt độ tăng cao khiến làn da của bạn khô sạm và nhăn. Hãy dùng các loại nước uống dưới đây để làm cho làn da của bạn đẹp không tì vết nhé!

Nước dừa

Nước dừa chứa hàm lượng lớn clorua, kaki, magiê, natri, protein đồng thời giàu chất xơ, mangan, canxi, riboflavin và vitamin C. Vì vậy, nước dừa được ưa chuộng vì không chỉ giúp giải khát mà còn tốt cho sức khỏe làm đẹp davới thành phần tự nhiên. Nước dừa tươi cung cấp lượng nước tinh khiết dồi dào, bù đắp kịp thời chứng mất nước của cơ thể.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng cytokinin được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da. Bên cạnh đó trong nước dừa có chứa acid lauric có thể giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da.

Nước cam

Vốn được biết đến là nguồn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đó là lýdo tại sao người ta luôn làm nước ép cam uống mỗi khi mệt mỏi hay đau ốm. Và nguồn dưỡng chất ấy cũng cực kỳhiệu quả trong việc cải thiện làn da của bạn. Với 1 – 2 cốc nước ép từ cam thơm ngon mỗi ngày, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da của mình ngay sau đó.

Nước ép bưởi

Trong bưởi chứa một lượng lớn vitamin C, đặc biệt đối với bưởi có màu hồng đào. Các nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C có trong bưởi còn nhiều hơn cả trong cam hay chanh và lượng vitamin này giúp chống lại các gốc tự do sinh ra do tác động của tia cực tím, từ đó làm giảm và ngăn chặn các hiện tượng tàn nhang hay nám trên da.

Uống thường xuyên nước ép từ bưởi, không chỉ giúp da trắng mịn, hồng hào mà còn có thể giữ vóc dáng và làm lành vết thương hiệu quả. Đây quả là thức uống làm đẹp da không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Nước ép cà chua

Không chỉ tốt cho da bằng cách làm mặt nạ, sinh tố cà chua còn là thức uống làm đẹp da và giải nhiệt cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là vào thời tiết nóng bức của mùa hè. Với hơn 92% là nước, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nó còn là loại dược liệu rẻ tiền nhưng hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của da. Với một cốc cà chua mỗi ngày, có thể thêm chút sữa tươi và dùng vào buổi tối, nó làm giấc ngủ của bạn được ngon và làn da sẽ trắng hồng, mịn màng sau khi tỉnh giấc.

Đu đủ

Trong đu đủ có rất ít calo (chỉ 39calo/100g) và không có cholesterol. Uống nước ép hay sinh tố đu đủ không đường hàng ngày cũng giúp bạn giảm cân, cơ thể và làn da đều khỏe mạnh hơn. Các chất dinh dưỡng chống ôxy hóa được tìm thấy trong đu đủ bao gồm vitamin C, vitamin E và beta-carotene, là những chất làm giảm viêm sưng và mụn trứng cá. Hơn nữa, vitamin C có thể giúp làn da chống lại sự phá hoại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Chanh mật ong

Mật ong pha với nước chanh uống vào buổi sáng có tác dụng bảo vệ da từ bên trong, đặc biệt tốt cho những bạn nào da khô, da có mụn. Loại đồ uống này cực kỳ đơn giản, dễ làm, chỉ cần lấy một quả chanh tươi, rửa sạch, cắt đôi, vắt lấy nước rồi cho ít mật ong, nước lạnh hoặc đá lạnh, khuấy đều. Thế là ta đã có một thức uống giải khát ngon, mát, bổ dưỡng. Ngoài ra, chanh mật ong pha với nước ấm còn có tác dụng giảm cân nữa đấy!

An Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các loại nước uống mùa hè giúp đẹp da và dáng