Trong cuộc sống hằng ngày nếu như bạn thường gặp phải xui xẻo thì hãy tham khảo ngay những cách hóa giải vận đen dưới đây nhé.

Cách hóa giải 'vận đen', xua tan xui xẻo trong năm mới

18/01/2019, 11:18

Trong cuộc sống hằng ngày nếu như bạn thường gặp phải xui xẻo thì hãy tham khảo ngay những cách hóa giải vận đen dưới đây nhé.

1.Gương vỡ

Khi gương bị rơi vỡ hoặc bỗng dưng bị nứt, thậm chí chén bát vỡ người ta thường cho rằng là điều không hay. Một trong những cách hóa giải là việc chôn gương vỡ bởi theo quan niệm dân gian, người ta cho rằng khi chôn gương vỡ mà chôn lấp đi những điều xui xẻo.

2. Thắp hương

Đây là cách hóa giải vận xui và tăng may mắn hiệu quả. Khi thấy vận xui đeo bám, bạn nên đốt hương có mùi cay nồng như mùi gỗ đàn hương hoặc mùi hoa nhài. Khi thắp nhang nên chọn số lẻ: 1 hoặc 3. Điều quan trọng khi thắp nhâng khấn vái, đừng tham lam cầu nhiều thứ tư lợi về mình mà hãy mong sự an yên và bình an trong gia đình là đủ.

3. Hãy tích cực làm điều thiện

Hãy tích cực làm việc thiện, làm điều có ích cho xã hội vì việc này mang lại cho bạn một tâm hồn bình yên, cân bằng cuộc sống và cảm thấy ý nghĩa cuộc sống.

Làm nhiều việc thiện chưa chắc đã hóa giải đủ những gì bạn từng gây ra nhưng sẽ tích thêm đức, phúc và khiến tấm lòng bạn thêm rộng mở. Mọi hành động đều xuất phát từ tâm, do đó hãy tích công đức bằng cách làm việc thiện, công đức càng dày thì may mắn đến với bạn càng nhiều hơn.

4. Dọn dẹp nhà cửa

Sống trong căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Do đó bạn nên vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng, quét sạch mạng nhện, bụi bẩn trong nhà,.. Những món đồ nào không sử dụng bạn nên vứt đi cho ngôi nhà thông thoáng. Thời điểm cuối năm cũng là dịp để bạn "thanh lý" tất cả những món đồ cũ và không còn dùng đến.

5. Sử dụng đá phong thủy

Đây cũng là cách để hóa giải vận xui bằng cách áp dụng ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn mua loại đá phong thủy mang lại may mắn và hợp mệnh với mình. Thạch anh phấn và đá xà cừ được sử dụng làm tăng năng lượng dương và đẩy lùi tà khí. Nếu đi du lịch nhiều, bạn nên mang theo thạch anh tím để tránh xa những điều xấu.

Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Minh An (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách hóa giải 'vận đen', xua tan xui xẻo trong năm mới