2 ngày qua, cư dân mạng xôn xao về thông tin có một vụ bắt cóc tại đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn thuộc phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Cần Thơ: Lại bịa chuyện bắt cóc trẻ em

Hồ Hùng | 23/06/2017, 14:49

2 ngày qua, cư dân mạng xôn xao về thông tin có một vụ bắt cóc tại đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn thuộc phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Cụ thể, ngày 21.6, facebook cá nhân của mộtngười mang tên Trọng Nhã đã đăng clip và hình ảnh cho rằng, trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơvừa xảy ra mộtvụ bắt cóc trẻ em để bán ra nước ngoài.

Nhiều người tin tưởng đây là vụ bắt cóc thật, bởi cuối đoạn clip, công an phường An Khánh đã chở người phụ nữ này về đồn, nên đã chia sẻ khá nhiều.

Người phụ nữ mặc đầm trắng - đen được cho là thủ phạm bắt cóc trẻ em

Tuy nhiên, ngày 23.6, công an quận Ninh Kiều và phía công an phường An Khánh khẳng định không xảy ra bất cứ vụ bắt cóc trẻ em nào như một số thông tin đăng tải trên mạng.

Theo phía công an, người phụ nữ trong đoạn clip trên là Bùi Thị H. (SN 1989, ngụ tỉnh Hòa Bình). Còn người đàn ông nắm tay H. là ông T.V.L. (ngụ huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) - người thân của H.

Năm 2014, H. ở nhà của ông L. để giữ em bé. Đến năm 2016, H. bất ngờ bỏ đi mà không rõ nguyên nhân. Lúc này, ông L. đến công an địa phương trình báo và nhờ tìm giúp.

Chiều 21.6, khi đang điều khiển xe máy chở con gái đi trên đường Nguyễn Văn Cừ, ông L. tình cờ gặp lại H. nên dừng xe lại và cố gắng khuyên đứa cháu gái về nhà.

Vụ bắt cóc "mạo dựng"

Tuy nhiên, H. không đồng ý. Sợ cháu gái tiếp tục bỏ đi nên ông L. nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ giữ H. lại. Vụ việc được nhiều người dân chứng kiến. Hiện ông L. đã liên hệ với gia đình của H. để vào Cần Thơ đón cô gái này về. Được biết, thời gian qua H. có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Tuy nhiên, người có nick Facebook Trọng Nhã chụp hình và quay clip lại rồi đăng lên mạng bịa đặt đây là vụ bắt cóc trẻ em bán ra nước ngoài gây hoang mang dư luận.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Lại bịa chuyện bắt cóc trẻ em