Faces.im giúp mang tính năng Chat Heads từ ứng dụng Facebook Messenger lên máy tính để bạn chat tiện lợi hơn trên Facebook.

Chat Facebook từ mọi nơi trên Google Chrome

Một Thế Giới | 08/06/2014, 06:00

Faces.im giúp mang tính năng Chat Heads từ ứng dụng Facebook Messenger lên máy tính để bạn chat tiện lợi hơn trên Facebook.

Chat Heads là tính năng của ứng dụng Facebook Messenger trên di động, giúp hiển thị các cuộc trò chuyện của bạn trên Facebook dưới dạng hộp thoại nhỏ trôi trên màn hình. Nhờ vậy, dù đóng giao diện Facebook Messenger lại thì bạn vẫn có thể nhận tin mới và chat với người khác bình thường thông qua hộp thoại ấy.

Tiện ích Faces.im dành cho Google Chrome giúp mang tính năng Chat Heads vào trình duyệt web máy tính. Bạn chỉ cần đăng nhập sẵn vào Facebook trên Faces.im, mỗi khi có tin mới trên Facebook, sẽ có một vòng tròn nhỏ hiện ra ở mép phải màn hình. Bạn bấm vào đó để chat với người kia, khỏi cần truy cập vào trang chủ Facebook.

Bạn dùng Google Chrome truy cập vào trang https://chrome.google.com/webstore/detail/facesim-a-facebook-messen/ddfbfhabcagnmjekibikpdacoalbmgbl, bấm FREE để tải và cài Faces.im vào trình duyệt.

Sau khi cài đặt, bạn bấm vào biểu tượng Chat Facebook tu moi noi tren Google Chrome cạnh thanh Address rồi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Sau này, mỗi khi muốn chat với một ai đó, bạn chọn tên người đó.
Hộp thoại hiện ra có hiển thị danh sách các cuộc trò chuyện trước đây, bạn bấm New Message để gởi tin mới.

Chat Facebook tu moi noi tren Google Chrome

Khi có người gửi tin nhắn cho bạn trên Facebook, sẽ có một vòng tròn nhỏ chứa ảnh đại diện của người đó hiện lên mép phải trang web bất kỳ đang xem.
Rê chuột vào vòng tròn, bạn sẽ thấy được nội dung tin; bấm vào nó để mở ra hộp thoại chat. Nếu muốn tắt vòng tròn Chat Heads, bạn bấm biểu tượng hình dấu X màu đỏ ở góc phải.

Chat Facebook tu moi noi tren Google Chrome

Phương Trúc
4 tiện ích "thiên biến vạn hóa" Facebook
Chặn lời mời tham gia game, ứng dụng trên Facebook
3 website tạo ảnh cover Facebook đẹp mắt
Chặn tin rác và quảng cáo trên Facebook
Bảo mật thông tin cá nhân trên Google và Facebook

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chat Facebook từ mọi nơi trên Google Chrome