Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại tòa nhà Bộ Quốc phòng Nga sáng 3.4, nhưng nhanh chóng được lực lượng cứu hỏa dập tắt sau đó vài giờ.

Cháy lớn tại trụ sở Bộ Quốc phòng Nga

Hà Ngọc Bách | 04/04/2016, 06:06

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại tòa nhà Bộ Quốc phòng Nga sáng 3.4, nhưng nhanh chóng được lực lượng cứu hỏa dập tắt sau đó vài giờ.

Lực lượng cứu hỏa lo ngại sẽ có thêm nhiều khu vực trong tòa nhà có thể bị sập. Vào thời điểm lửa cháy dữ dộinhất, diện tích bị cháy của tòa nhà Bộ Quốc phòng Nga lên tới hơn 3.500 m2.

“Vào khoảng 10 giờ sáng, khói được phát hiện bốc lên từ một phòng kỹ thuật của tòa nhà hành chính tại Znamenka, vốn đang được sửa chữa”, cơ quan báo chí Bộ quốc phòng Nga xác nhận, và cho biết thêm không có nạn nhân nào bị kẹttrong vụ hỏa hoạn. Ông Igor Denisov từ Bộ tình trạng khẩn cấp Nga khẳng định, ngọn lửa đã được dập tắt, không có người thiệt mạng nhưng một lính cứu hỏa phải nhập viện.

Lửa bùng lên tại tầng hai của tòa nhà trong buổi sáng vànhanh chóng lan rộng ra tất cả các tầng của tòa nhà, nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật tiết lộ với hãng tin Tass. Khoảng 260 lính cứu hỏa đã được triển khai tới hiện trường để khống chế ngọn lửa, người phát ngôn củaBộ các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết.

Nhân viên cứu hỏa Nga đang chữa cháy tại tòa nhà Bộ Quốc phòng ngày 3.4
Hàng trăm nhân viên chữa cháy đã được huy động đến hiện trường

Bộ Quốc phòng Nga đã chuyển trụ sở sang tòa nhà mới trên sông Moscow vào năm 2014, nhưng vẫn giữ tòa nhà cũ gần Điện Kremlin để làm việc.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết việc trụ sở cũ bị cháy sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động của họdo việc điều hành quân đội từ lâu đã được chuyển sang trụ sở mới. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các phòng ban đang làm việc tại trụ sở tại đường Znamenka chỉ là các phòng ban phụ trách mua sắm và hậu cần.

Hiện tại, chưacó báo cáovề nguyên nhân của vụhỏa hoạn.

Thiên Hà (theo Daily Mail)
Bài liên quan
Triệt phá sòng tài xỉu ở ngay trung tâm TP.Sóc Trăng
Ngày 9.5, cơ quan CSĐT Công an TP.Sóc Trăng cho biết vừa khởi tố 16 bị can về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”, trong đó bắt tạm giam 14 đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn tại trụ sở Bộ Quốc phòng Nga