Anh Lỗ Hoài Phương, chủ nhân chiếc SH bị trộm tối 13.5, phủ nhận đăng bình luận vô cảm sau khi 2 hiệp sĩ giúp mình bị kẻ cướp đâm chết.

Chủ nhân SH phủ nhận bình luận vô cảm khi 2 hiệp sĩ Tân Bình bị đâm chết

Hồng Quân | 14/05/2018, 11:33

Anh Lỗ Hoài Phương, chủ nhân chiếc SH bị trộm tối 13.5, phủ nhận đăng bình luận vô cảm sau khi 2 hiệp sĩ giúp mình bị kẻ cướp đâm chết.

Xem thêm:2 hiệp sĩ Tân Bình bị kẻ cướp SH đâm chết, dân cầu cứu công an nhưng bị từ chối?

Con bị giang hồ đánh liệt giường, mẹ bán nhà, ba giữ xe và quét rác lo viện phí 10 năm

Trương Quỳnh Anh, Nam Thư bức xúc vì Phạm Anh Khoa nói 'vỗ mông như cách chào hỏi'

Fan cuồng lấy 50 ĐTDĐ ở cửa hàng cày view Chạy ngay đi, Phan Hải dòm ngực mỹ nữ

Trong clip do hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đăng tải, anh Lỗ Hoài Phương kể lại vụ việc bị trộm SH tối 13.5: “Vào khoảng 20 giờ 10, mình có ghé shop ở đường Lê Văn Sỹ mua cái quần. Mình có dựng xe SH ở ngoài. Khoảng được 10 phút, mình ra ngoài và nhìn không thấy xe đâu. Thế là mình bảo: ‘Thôi mất xe rồi’. Mình chạy ra thì thấy xe mình nằm chồng lên chiếc Wave. Mình cứ tưởng 2 bên giang hồ đánh nhau. Xong, mình đi vào. Thấy dao mình sợ quá nên đi vào. Đi vào xong, gọi taxi thì mới biết là hiệp sĩ.

Công an phường gần luôn đấy. Công an phường cũng làm việc với mình. Mình ra đấy thì thấy hiệp sĩ đã nằm rồi, 2 người rồi. Anh gì hàng xóm gọi taxi đưa hiệp sĩ lên xe. Sau đó, mìnhcó mặt ở công an phường 10, quận 3”.

Điều khiến dư luận phẫn nộ là trên Facebook đang lan truyền bình luận vô cảm, máu lạnhđược cho củaanh Lỗ Hoài Phương sau khi 2 hiệp sĩ quận Tân Bình bị đâm chếtvìcố bắt nhóm trộm SH.

Anh Lỗ Hoài Phương cho rằng bình luận vô cảm này của tài khoản mạo danh mình?!

Khi hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin hỏi: “Câu chuyện là có phải những bình luận trên Facebook của anh không?”, anh Lỗ Hoài Phương phủ nhận: “Không, những cái bình luận trên Facebook là những cái mà nó giả tạo. Không phải là em bình luận. Nó mạo danh chứ không phải em bình luận. Em còn ở đấy đến tận 2 giờ đêm làm việc với công an. Sáng nay, làm việc xong thì em sẽ qua nhà những nạn nhân".

Hiệp sĩ Sin cho biết: “Dư luận đang bức xúc, cứ nghĩ là anh vô tâm, vô cảm, buông ra những lời lẽ như vậy” thì anh Lỗ Hoài Phương liền thanh minh: “Không, không phải. Em hoàn toàn không nhắn tin. Tất cả những cái này trên mạng đó là sự bịa đặt”.

Cuối clip, anhLỗ Hoài Phương nói:“Một lần nữa em xin cám ơn và xin chia buồn cùng gia đình các anh hiệp sĩ. Buổi chiều hôm nay, em sẽ qua thăm”.

Trước đó, khoảng 20 giờ10giờ tối13.5, nhóm 7 hiệp sĩ đường phố Tân Bình phát hiện kẻ bẻ khóa trộm SHnên đã đuổi theo đến đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TP.HCM)

Rượt đuổi vài trăm mét, nhómhiệp sĩTân Bình áp sát băng gồm 2 kẻ trộm SH vào lề. Tuy nhiên, một tên đã cầm dao tự chế đâm túi bụi khiến 2 hiệp sĩNguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, tạm trú quận Gò Vấp) tử vong.

3 hiệp sĩ khác bị đâm nhập viện, trong đó có trưởng nhóm Trần Văn Hoàng (ngoài 50 tuổi, quê Bình Định)trọng thương và đang được cấp cứu.

Ngồi bẻ khóa, trộm xe máy táo tợn ngay sau lưng chủ ở quận Gò Vấp, TP.HCM:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Phỏng vấn 'Trinh tiết của con gái có quan trọng?' và câu trả lời bất ngờ

Mỹ nữ có người yêu vẫn thả thính, nhận quà bánh và dọa bốc phốt nam sinh tội nghiệp

Bị tài xế chỉa súng vào mặt, ông chú Hà Giang nói: 'Mày bắn đi, chỗ này nhiều máu'

Taxi hiện 38km cho đoạn đường 18km, dân chơi tặng luôn nữ tài xế lừa đảo 200 ngàn

Chủ tiệm thuốc ở Hà Nội tố bác sĩ tạt axit sau khi cưỡng hiếp bất thành

3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhân SH phủ nhận bình luận vô cảm khi 2 hiệp sĩ Tân Bình bị đâm chết