Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những cống hiến của các nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ. Với sự mong muốn bằng kinh nghiệm, trí tuệ của mình, mong mọi người tiếp tục đóng góp cho quê hương, đất nước.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt, chúc Tết các nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang

Tô Văn | 18/01/2022, 22:47

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những cống hiến của các nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ. Với sự mong muốn bằng kinh nghiệm, trí tuệ của mình, mong mọi người tiếp tục đóng góp cho quê hương, đất nước.

Chiều 18.1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn công tác đã đến gặp mặt, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với các nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ.

1-nc.jpg
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu - Ảnh: Tô Văn

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước cũng đã thông báo với các đại biểu về tình hình đất nước trong năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đã triển khai thành công những nhiệm vụ chính trị quan trọng. Bên cạnh đó, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, cả hệ thống chính trị, toàn dân ta cả trong và ngoài nước, đã chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, đưa đất nước trở lại trạng thái bình thường mới. Trong bối cảnh khó khăn nhất do đại dịch, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm thực hiện chính sách an sinh xã hội và huy động cả nguồn lực nhà nước, xã hội để chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế. Trong đó, Nhà nước đã xuất 67.000 tỉ đồng để hỗ trợ các vùng khó khăn; huy động lực lượng lớn quân đội, công an vào phía Nam hỗ trợ chống dịch.

3-nc.jpg
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: Tô Văn

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thông tin thêm, Đảng, Nhà nước sẽ tiếp tục quan tâm đến đời sống của nhân dân, nhất là dịp Tết này, để không một người dân nào không được đón Tết, không hộ gia đình nào đói cơm lạt muối.

“Tôi xin gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ. Tôi đánh giá cao những cống hiến của mọi người, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh An Giang và đất nước thời gian qua. Với sự mong muốn bằng kinh nghiệm, trí tuệ của mình, mong mọi người tiếp tục đóng góp cho quê hương, đất nước”, Chủ tịch nước nói.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền tỉnh An Giang, địa phương có số dân lớn thứ 8 cả nước, đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn. Các chỉ tiêu tăng trưởng, thu ngân sách và nhiều chỉ tiêu khác đều đạt kết quả tích cực. Đồng thời, tỉnh có những chương trình lớn đón bắt chủ trương nới lỏng tài khóa của Quốc hội, Chính phủ. Đây là tiền đề quan trọng để tỉnh An Giang tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. 

Chủ tịch nước mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang tiếp tục đoàn kết, các đảng viên phải thực sự nêu gương, đưa tỉnh nhà phát triển, nhất là cần tận dụng các lợi thế của địa phương như nông nghiệp công nghệ cao, du lịch.

5-nc.jpg
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự lễ khánh thành Nhà máy gạo Hạnh Phúc - Ảnh: Tô Văn

Cũng trong chiều 18.1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự lễ khánh thành Nhà máy gạo Hạnh Phúc nằm trên địa bàn huyện Tri Tôn.

Được biết nhà máy được đánh giá có quy mô lớn nhất châu Á với tổng công suất gạo thành phẩm đạt 1.000 tấn/ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt, chúc Tết các nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang