Theo chia sẻ của Travis Nguyễn, anh đã chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục để các nghệ sĩ tỏa sáng nhất khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên.

Chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục để 30 ngôi sao tỏa sáng trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Dạ Thảo | 10/10/2023, 17:50

Theo chia sẻ của Travis Nguyễn, anh đã chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục để các nghệ sĩ tỏa sáng nhất khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên.

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi cùng lúc quy tụ 30 mỹ nhân đình đám của Vbiz.

 Hiện ban tổ chức công bố đầy đủ 30 nữ nghệ sĩ tham gia, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga, Phương Vy, Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly, Thái Trinh, Huyền Baby, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh...

Bên cạnh âm nhạc, yếu tố về thời trang cũng được chú trọng giúp các “chị đẹp” tự tin hơn trên sân khấu. Nhà sản xuất tin tưởng giao giao vai trò giám đốc thời trang cho stylist nổi tiếng - Travis Nguyễn.

5.jpg
Nhà sản xuất chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chuẩn bị kỹ trước khi tập đầu tiên được lên hình

Travis Nguyễn tên thật Nguyễn Viết Trung, sinh năm 1987, anh là stylist tên tuổi, từng hợp tác các nghệ sĩ Sơn Tùng MTP, Phạm Hương, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Mai Phương Thuý, ca sĩ Hà Phương. Anh cũng có kinh nghiệm làm các chương trình lớn như The Face, The Remix… Anh được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố làm nên thành công cho "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên.

Anh cho biết cân nhắc kỹ trước khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vì sợ không đáp ứng được yêu cầu của chương trình. Tuy nhiên, sau khi xem bản gốc "Đạp gió", nhận được sự tin tưởng của nhà sản xuất, anh xem vị trí giám đốc thời trang là cơ hội lớn để bản thân trải nghiệm, hoàn thiện nghề.

“Làm việc với nhiều ngôi sao lớn, tôi sẽ biết thêm nhiều khía cạnh mới trong công việc, nhắc nhở bản thân phải luôn làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trước những khó khăn, tôi có được nhiều kinh nghiệm, hoàn thiện hơn mỗi ngày", stylist 8x nói.

6.jpg
Giám đốc thời trang của chương trình chính là Travis Nguyễn

Theo Travis Nguyễn, việc thể hiện được tinh thần, yêu cầu của chương trình đồng thời bộc lộ được cá tính của từng ngôi sao là điều không đơn giản. Anh phải xem hết các tập phát sóng của phiên bản gốc sau đó làm việc với êkíp sản xuất, giám đốc sáng tạo, biên đạo, rồi gặp gỡ, lắng nghe các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình để hiểu hơn về những mong muốn của họ.

Cũng theo Travis Nguyễn, anh đã chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục phục vụ cho vòng solo, sáu công diễn và ghi hình quay MV, đảm bảo cho các “chị đẹp” tỏa sáng, tự tin nhất. Anh nói qua mỗi vòng công diễn, hình ảnh của nữ nghệ sĩ biến hóa đa dạng, hút mắt. Ví dụ ở vòng solo, các nữ nghệ sĩ thoải mái mặc theo sở thích nhưng khi đến vòng bắt cặp theo nhóm buộc anh phải lên ý tưởng trang phục tạo sự kết nối, đồng nhất.

Theo giám đốc thời trang show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng mùa đầu tiên nên mọi thứ còn mới mẻ. Anh cũng cố gắng lồng ghép văn hóa Việt trong từng bộ váy áo để làm nổi bật yếu tố truyền thống dân tộc. Anh hi vọng chương trình không chỉ nhận được sự quan tâm của khán giả Việt mà cả bạn bè quốc tế, để ngành giải trí trong nước có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục để 30 ngôi sao tỏa sáng trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'