"Táo quân 2022", "Gala cười 2022", "Gala nhạc Việt",… là những chương trình truyền hình đáng xem trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Chương trình truyền hình đáng xem trong dịp Tết Nhâm Dần 2022

Minh An | 10/01/2022, 14:41

"Táo quân 2022", "Gala cười 2022", "Gala nhạc Việt",… là những chương trình truyền hình đáng xem trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Táo quân 2022

Gặp nhau cuối năm - Táo quân sẽ lên sóng VTV vào tối Giao thừa 2022 với những màn chầu dí dỏm thông minh của các Táo.

gapnhautaoquan.jpg
Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân luôn được khán giả mong đợi vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán hàng năm

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình, được khán giả cả nước mong đợi và yêu thích vào đêm Giao thừa Tết Âm lịch hàng năm. Táo quân lần đầu được lên sóng vào năm 2003. Chương trình gồm nhiều vấn đề tổng hợp và nhìn nhận qua con mắt hài hước và dí dỏm, cùng với diễn xuất xuất sắc của các nghệ sĩ lâu năm như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung, các nghệ sĩ như Minh Hằng, Minh Vượng, một số nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Trung “ruồi”, Mạnh Dũng…

Vào năm 2019, VTV ra thông báo dừng sản xuất chương trình Táo quân sau 16 năm thực hiện. Không nêu rõ lý do của việc này song phía VTV cho biết đơn vị này đã giao cho VFC tiếp tục thực hiện chương trình khác để thay thế Táo quân vào khung giờ 20h đêm Giao thừa của dịp Tết Nguyên Đán 2020. Tuy nhiên, sau 1 năm gián đoạn thì Táo quân đã trở lại vào dịp Tết 2021.

Gala cười 2022

gala.png
Nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng trong Gala cười

Trong các chương trình giải trí dịp Tết, ngoài Táo quân thì Gala cười là một trong những "món ngon" đối với khán giả trong những ngày Tết hơn 15 năm qua. Chương trình Gala cười thường phát sóng vào tối mùng 2 Tết và quy tụ nhiều nghệ sĩ hài ở cả hai miền Bắc – Nam. NSND Vân Dung và NSƯT Quang Thắng - những gương mặt thân quen, cặp đôi ăn ý trên Gala cười những năm qua và sắp tới là Tết Nhâm Dần 2022.

Theo ê-kíp sản xuất hé lộ, khác với mọi năm chương trình gồm những tiểu phẩm riêng lẻ, Gala cười 2022 năm nay là một câu chuyện xuyên suốt cả chương trình. Không chỉ mang tới những tiếng cười hài hước, dí dỏm, Gala cười còn mang đến những câu chuyện, vấn đề nóng bỏng, đáng suy ngẫm.

Và "Gala nhạc Việt", "Gặp nhau là Tết - Tết là gặp nhau"

Ngoài 2 chương trình đặc sắc Gala cười, Táo quân, còn có một số chương trình sẽ phát sóng trong dịp Tết 2022 là Gặp gỡ diễn viên truyền hình, 12 con giáp, Đón tết cùng VTV, Nhà hát những giấc mơ, Gặp gỡ mùa xuân… của VTV. Trên Đài truyền hình TP.HCM (HTV) dịp Tết có Sóng 22, Gặp nhau là Tết - Tết là gặp nhau, Gala nhạc Việt... và Truyền hình Vĩnh Long có Táo quân 2022 thường niên. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình truyền hình đáng xem trong dịp Tết Nhâm Dần 2022