Trước cuộc đối đầu tâm điểm vòng 19, HLV Arsene Wenger muốn các học trò phục thù Liverpool. Đối lại, HLV Jurgen Klopp cho biết Salah sẽ có mặt trong cuộc đụng độ này. Đoàn quân bất bại củ Pep muốn gia cố hàng phòng ngự với Virgil Van Dijk. Lý do nào khiến Alvaro Morata dính thẻ phạt thứ 5 là những tin chính trong bản tin này.

Chuyển nhượng ngày 22.12: Chelsea giữ chân Eden Hazard khỏi bàn tay quỷ đỏ

Chiêu Dương | 22/12/2017, 12:00

Trước cuộc đối đầu tâm điểm vòng 19, HLV Arsene Wenger muốn các học trò phục thù Liverpool. Đối lại, HLV Jurgen Klopp cho biết Salah sẽ có mặt trong cuộc đụng độ này. Đoàn quân bất bại củ Pep muốn gia cố hàng phòng ngự với Virgil Van Dijk. Lý do nào khiến Alvaro Morata dính thẻ phạt thứ 5 là những tin chính trong bản tin này.

Trước cuộc đụng độ với Liverpool,Arsene Wenger chơi bài "hịch tướng sĩ"

Pháo thủ đã bị đè bẹp với tỉ số 0-4 hồi tháng Tám; một kết quả đau lòng khiến HLV người Pháp muốn có được một kết quả tốt tại SVĐ Emirates.

“Khi bạn có một sự nghiệp dài như tôi, bạn sẽ có vài trận thua, không may, điều đó khiến bạn đau lòng cho đến cuối đời,” ông ấy cho biết. Tôi tin vào sự thú vị của bóng đá rằng bạn luôn có cơ hội để được bù đắp. Khi bạn có thể sửa sai, hãy làm điều đó.


Arsene Wenger kêu gọi các học trò hãy phục hận trước đội bóng vùngMerseyside

“Vì vậy, hãy tập trung vào điều đang ở phía trước chúng tôi và biến trận đấu vào rạng sáng thứ Bảy thành một màn trình diễn hoàn toàn khác.

Động lực đã ở đây. Đội hình này có một tinh thần tốt và đó là chúng tôi để đảm bảo chúng tôi luôn vượt trội trong trận đấu của mình. Chúng tôi phải chơi với tốc độ và một thái độ quyết tâm.”

Arsenal chỉ kém một điểm so với Liverpool trên BXH Premier League trước khi bước vào trận đấu này nhưng phải đối mặt với đối thủ đang sở hữu chuỗi chín trận bất bại gần nhất.

Salah vẫn khoẻ mạnh để đối đầu với Arsenal

Trong buổi chụp hình mừng Giáng sinh hôm thứ tư vừa qua của câu lạc bộ Liverpool, Mohamed Salah vắng mặt làm dấy lên lo ngại từ phía các cổ động viên về việc anh có thể bị chấn thương.

Tuy nhiên theo xác nhân củaThe Kop, Salah được nghỉ theo chế độ đặc biệt của huấn luyện viên Jurgen Klopp và anh hoàn toàn khỏe mạnh để có thể tham gia trận đấu gặp Arsenal vào rạng sáng thứ bảy, ngày 23.12 tới đây.


The Kop, xác nhận Salah sẽ có mặt trong cuộc đụng độ với Arsenal

Ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ duy nhất của Liverpool ra sân trong toàn bộ 18 vòng đấu đã qua. Anh cũng có thành tích khá tốt mỗi khi đối đầu với Arsenal. Bàn đầu tiên của Salah trên đất Anh là vào lưới Pháo thủ khi thi đấu trong màu áo Chelsea tháng 03.2014. Trận đấu đó, Chelsea thắng huỷ diệt đối phương đến 6-0.

Ở trận lượt đi giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield, Salah cũng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của đội chủ sân Anfield. Hiện anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 14 lần lần công.

Chính vì tầm quan trọng của tân binh trị giá 36 triệu bảng này mà huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ra đặc biệt thận trọng với tình hình sức khỏe của anh.

Pep muốn mang Virgil Van Dijk về thế chỗ Vincent Kompany

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được tờ Guardian trích dẫn nguồn tin cho hay đã gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo của đội bóng nửa xanh thành Manchester phải làm mọi giá để mang ngôi sao trung vệ người Hà Lan, Virgil Van Dijk sớm nhất có thể về sân Etihad.


Pep đã giúp Man City bất bại ở lượt đi Premier League mùa bóng năm nay

Man City sắp sửa cán mốc 17 trận toàn thắng nếu vượt qua AFC Bournemouth ở vòng 19 Ngoại hạng cuối tuần này. Với lực lượng hùng hậu như hiện tại, Man City đang chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Barcelona vẫn muốn đội bóng có thêm những tân binh chất lượng.

Van Dijk được Pep nhắm đến như là sự thay thế lâu dài cho Vincent Kompany. Đích thân Pep cũng đã xác định không thể tin tưởng trung vệ đội trưởng người Bỉ vì nguy cơ chấn thương luôn rình rập.


Pep muốn có sự phục vụ của Virgil Van Dijk​ để làm vững chắc hàng phòng ngự Man City

Van Dijk vốn đã không còn mặn mà ở lại Southampton và từng làm mọi giá để có thể đến Liverpool hồi Hè 2017 vừa qua.Chelsea và Manchester United cũng muốn có Van Dijk nhưng có vẻ như City là đội bóng sẵn sàng chi đậm nhất để có được 'lá chắn thép' của The Saints.

Alvaro Morata dính thẻ phat, Conte lo ngay ngáy

Chelsea sẽ phải bước vào trận đấu với Everton vào cuối tuần này mà không có sự phục vụ của Alvaro Morata bởi tiền đạo này đã lãnh đủ số thẻ phạt.

Tiền đạo người Tây Ban Nha nhận phán quyết về việc cấm thi đấu vì chiếc thẻ vàng mới đây nhất vừa nhận cho việc ăn mừng bàn thắng vào lưới Bournemouth ở tứ kết cup Liên Đoàn rạng sáng 21.12.


Pha ăn mừng bàn thắng dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 5 của Monrata

Bàn thắng của tân binh The Blues vô cùng đặc biệt bởi nó được ghi chỉ đúng một phút sau khi Bournemouth có bàn gỡ hòa 1-1. Chỉ sau một pha giao bóng từ giữa sân, Morata đã lập công và mang về bàn ấn định tỉ số 2-1 giúp Chelsea vào bán kết và sẽ đụng độ Arsenal.

Như thường lệ là màn ăn mừng với ngón tay tạo hình người vợ của mình là Alice Campello nhưng lần này có thêm động tác 'nút ngón tay' và bỏ bóng vào bụng ra dấu rằng vợ anh đang mang thai đứa con đầu lòng.


Alvaro Morata phải nhận thẻ vàng vì cách ăn mừng bàn thắng của mình

Trọn tài chính trong trận đấu cho rằng hành động ăn mừng đó rất phản cảm và rút thẻ vàng tặng Morata. Chiếc thẻ vàng nhận phải sau tình huống này là chiếc thứ năm của mùa bóng và tiền đạo 27 tuổi sẽ bị cấm thi đấu một trận.

Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ dành cho huấn luyện viên Conte bởi hàng công của đội bóng sẽ suy giảm đi khá nhiều khi thiếu đi trung phong xuất sắc nhất hiện tại.

Manchester United thu đơn thiệt kép trong trận cầu với Bristol

Thất bại cay đắng trước Bristol City ở tứ kết Carabao Cup có vẻ như vẫn chưa đủ tồi tệ cho Manchester United khi mà đoạn đường về nhà của Quỷ đỏ đã trở nên gian nan hơn bao giờ hết

Phóng viên của BBC dẫn nguồn tin từ Bristol cho hay chuyến bay đến phía Tây Nam của đội bóng đã phải chuyển hướng sang Cardiff vì sương mù dày đặc.


Mourinho và các học trò bịBristol loại khỏiCarabao Cup​

Với tình hình thời tiết mùa Đông cực kỳ khó lường vì bão tuyết và sương mù nên giờ đây cả đội bóng của Mourinho đã phải quay trở lại thủ đô của Xứ Wales để từ đó dùng xe bus của đội di chuyển từ Wales về lại thành phố Manchester.

Đây sẽ là yếu tố khiến cho thể lực cũng như tinh thần của các cầu thủ và ban huấn luyện M.U trở nên mệt mỏi, đặc biệt là sau một thất bại không ngờ tới trước đại diện duy nhất của Championship ở vòng tứ kết League Cup.


Mourinho kí tặng người hâm mộ sau trận thua đầy cay đắng trước Bristol

Tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất với cả sự trở lại của Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan đã không thể hạ được Bristol.

Huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng tinh thần của cầu thủ của ông đã không tốt ngay từ trước khi nhập cuộc. Cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ lại có một chuyến làm khách khác ở sân King Power trong trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng 24.12.

Roman Abramovich tăng lương để giữ chân Eden Hazard

Thời gian vừa qua, rất nhiều tin đồn về việc Manchester United sẽ chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Jose Mourinho sẽ chi tới 90 triệu bảng để có được cậu học trò cưng người Bỉ.

Trong quá khứ, Jose Mourinho từng có thời gian làm việc với cầu thủ sinh năm 1991, bởi vậy ông biết cách để khai thác hết tài năng của cậu học trò cũ.


EdenHazard có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở đấu trường khắc nghiệt nhất hành tinh, Premier League

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở nước Anh, EdenHazard được cho là sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Manchester United.

Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester đang gặp khó trong thương vụ này. Khi chủ tịch của Chelsea, tỷ phúRoman Abramovich đang quyết tâm từ chối mọi lời đề nghị từ Manchester United.

Ông chủ người Nga không muốn ngôi sao của mình chuyển đến một câu lạc bộ kình địch. Để đánh bật tham vọng chiêu mộ Eden Hazard của Manchester United,Roman Abramovich sẽ tăng lương cho Eden Hazard nếu cầu thủ này đồng ý gắn bó với Chelsea.


Để tránh chảy máu cầu thủ,Roman Abramovichđã tăng mức lương cho tiền vệ này

Mức lương của "số 10" chắc chắn không dưới 300.000 bảng/tuần - có thể là 320.000 bảng/tuần - đưa Eden Hazard lọt top các cầu thủ nhận lương cao nhất nước Anh và trên thế giới.

Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard vẫn còn thời hạn tới năm 2020 và tiền vệ này vẫn chưa vội vàng gia hạn, anh vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị, nơi mà Real Madrid,Paris Saint-Germain và đặc biệt là Manchester United đang chú ý.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển nhượng ngày 22.12: Chelsea giữ chân Eden Hazard khỏi bàn tay quỷ đỏ