Park Hang Seo đã cho các cầu thủ U.23 ra sân với sơ đồ chiến thuật gồm 4 hậu vệ. Chỉ sau 13 phút, khách đã có đến hai bàn thắng. Văn Toàn được tung vào sân từ ghế dự bị đã thu ngắn cách biệt.

U.23 VN - Ulsan Hyundai FC 2-3: Khách diễn sâu, thắng nhẹ nhàng U.23 VN

Nguyên Huy | 21/12/2017, 21:31

Park Hang Seo đã cho các cầu thủ U.23 ra sân với sơ đồ chiến thuật gồm 4 hậu vệ. Chỉ sau 13 phút, khách đã có đến hai bàn thắng. Văn Toàn được tung vào sân từ ghế dự bị đã thu ngắn cách biệt.

Trước một đối thủ mạnh và đẳng cấp đến từ HQ, HLV Park đã dùng một đội hình hoàn toàn khác biệt so với các trận đấu ở giải giao hữu M.150. Lần đầu tiên ông thầy người Hàn Quốc dùng trở lại 4 hậu vệ gồm Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh.

Khách nhập cuộc rất nhanh trong khi đội bóng chủ nhà thi đấu không mấy sắc néttrong thời đầu hiệp dấu đầu tiên. Và với một thể hình và thể lực lẫn kỹ thuật rất tốt, các cầu thủ Ulsan Hyundai FC đã hoàn toàn làm chủ thế trận.

Chỉ cần 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng đến từ Hàn Quốc đã có bàn thắng từ chấm phạt đền.

Trong một pha tấn công chồng biên bên cánh trái, số 23 Choi Kyu Baek phối hợp nhẹ nhàng với số 35 Lee Jeong Jae. Văn Khánh phạm lỗi với cầu thủ này trong vòng cấm. Kim Seung Jun đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền.

Vẫn bế tắc trong tấn công và chệch choạt trong phòng thủ, U.23 VN đã phải nhận thêm bàn thua nữa chỉ sau đó 3 phút.

Từ một pha tấn công bên phần sân nhà, trong một đường chuyền dài vượt tuyến, cầu thủ khoác áo số 7, Kim In Sung băng xuống đánh bại thủ môn Văn Hoàng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Ulsan.

Sang hiệp hai, HLV Park Hang Seo tung các cầu thủ Thanh Chung vào thay Văn Khánh, Văn Hậu vào thay Tiến Dụng và Văn Toàn vào thay Thái Quý. Trong khi chủ nhà hưng phấn với các sự thay đổi này thỉ đội khách bỗng dưng thi đấu chùng xuống hằn.

Từ sự lơi chân của các cầu thủ Ulsan Hyundai FC, các cầu thủ chủ nhà đã tổ chức được nhiều pha tấn công về phía khung thành thủ môn Jang Dea Hee và Văn toàn đã chuyển hoá ưu thế này bằng bàn thắng ở phút 50.

Trong một pha tấn công nhanh, bộ ba cầu thủ vừa thay vào sân đã lập công. Thành Trung tung đường chuyền dài vào vòng cấm cho Văn Hậu đánh đấu chiến thuật, chuyền bóng cho Văn Toàn.

Tiền đạo đội bóng phố núi rất bình tĩnh dứt điểm làm tung lưới thủ thành Dea Hee, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho U.23 TVN.

Bàn thắng này đã khuấy động cầu trường và thổi bùng sức sống mới cho các cầu thủ áo đỏ sao vàng. Thêm vào đó, Park Hang Seo đã tung vào sân các cầu thủ Hà Đức Chinh, Xuân Mạnh và Châu Ngọc Quang để tạo một thế trận mới trước đội bóng đại diện HQ.

U.23 VN tấn công nhiều hơi và Đức Chinh đã đưa hai đội về vạch xuất phát khi ghi bàn dứt điểm đầy tinh tế trong một tình huống tấn công cận thành, cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 88.

Đến phút bù giờ thứ nhất, Ulsan Hyundai FC đã chứng minh đẵng cấp của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Cầu thủ khoác áo số 4, Min Soo. Mang về chiến thắng cho đội khách

Đội hình xuất phát:

U.23 Việt Nam:Văn Hoàng (GK) - Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường (C), Nguyễn Phong Hồng Duy, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

CLB Ulsan Hyundai:Moon Jung In 51 (GK), Kim In Sung 7, Suh Myeong Won 11, Lee Sang Heon 14, Kim Geon Ung 16, Kim Seung Jun 19, Choi Kyu Baek 23, Jeong Dong Ho 25 (C), Kim Su An 29, Lee Yeong Jae 32, Lee Ji Hun 33.

Anh Trần


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 VN - Ulsan Hyundai FC 2-3: Khách diễn sâu, thắng nhẹ nhàng U.23 VN