Vòng 7 V.League 2018 sẽ được tiếp diễn với 3 trận đấu còn lại. Trên sân nhà, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón “kẻ thống trị” trên BXH, Hà Nội FC. Đây được xem là cuộc so tài đáng chú ý của vòng đấu này.

CLB TP.HCM - Hà Nội FC: Thắng đậm chủ nhà, đội bóng thủ đô nối dài mạch bất bại?

Chiêu Dương | 06/05/2018, 09:42

Vòng 7 V.League 2018 sẽ được tiếp diễn với 3 trận đấu còn lại. Trên sân nhà, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón “kẻ thống trị” trên BXH, Hà Nội FC. Đây được xem là cuộc so tài đáng chú ý của vòng đấu này.

Đội bóng đại diện thủ đô đến làm khách trên sân Thống Nhất với rất nhiều lợi thế. Hà nội FC vừa nhận một loạt các giải thưởng từ BTC ở các hạng mục đội bóng xuất sắc nhất tháng, HLV của tháng và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Không những vậy, binh đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm còn là những kẻ thống trị trên bảng xếp hạng tạm thời sau 6 vòng đấu.

Sở hữu trong tay một dàn hùng binh với nhiều tuyển thủ U.23, Hà Nội FC đang lập một kỷ lục bất bại sau 6 vòng đấu.

Nếu như trên hàng công, bộ ba sát thủ Văn Quyết, Oseni và Moses đang làm mưa làm gió ở V.League với 15 bàn thắng thì ở hàng thủ, bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh trở thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Văn Công. Tính đến thời diểm hiện tại, Hà Nội FC là một trong hai CLB để thủng lưới ít nhất V.League.

Trong khi đó, binh đoàn của HLV người Nhật đang gặp rất nhiều khó khăn. CLB TP HCM đang phải chống chọi với cơn bảo chấn thương.

Tiếp đón đội bóng ứng cử viên vô địch mùa giải, cả ba tuyến của đội bóng chủ nhà đều không có sự phục vụ của các cầu thủ chủ chốt. Trên hàng công, Phi Sơn không thể ra sân, Văn Thuận cũng nối bước ở hàng tiền vệ và trước đó, Ngọc Thịnh dính chấn thương nặng, phải nghỉ đến hết mùa giải.

Thêm vào đó là án phạt nguội từ BTC đã khiến CLB TP HCM mất nốt bộ đôi hậu vệ Ngọc Đức và Đình Luật. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, cựu HLV tuyển Việt Nam đã phải phát biểu:

“ Đội bóng của chúng tôi hiện tại chỉ có 14, 15 cầu thủ có thể ra sân. CLB TP HCM mất đến 8 cầu thủ do chấn thương và thẻ phạt. Đó là sự khó khăn mà chúng tôi phải đối đầu”, HLV Miura chia sẻ.

Nói về trận cầu chiều nay trước một đối thủ cực mạnh như hà Nội FC, thuyền trưởng con tàu Tp.HCM cho biết

“Theo đánh giá chung thì Hà Nội là đối thủ rất mạnh, họ có chiều sâu về đội hình. Tuy nhiên, nếu các bạn thấy trên bảng xếp hạng các vị trí cũng khá gần nhau.

Trận đấu với Hà Nội FC là trận đấu quan trọng như các trận đấu khác ởV-League mà TP.HCM từng chơi. Dù thời điểm hiện tại, TP.HCM đang gặp khá nhiều khó khăn nhưng tôi tin học trò sẽ thi đấu tốt và có được kết quả có lợi trận đấu trước đối thủ này”, ông thầy người Nhật kết luận.

Tuy nói rất cứng nhưng CLB TP.HCM giờ đây chỉ còn điểm tựa là sân nhà nhà và tinh thần thi đấu quyết tâm đến máu lửa.

Nhưng sân Thống Nhất cũng chưa đảm bảo là “thánh địa” của họ, bởi mới chỉ giành một trận thắng với tư cách là chủ nhà trước Sanna Khánh Hòa BVN. Vì vậy, đây là cơ hội khá rõ ràng để đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục mạch trận bất bại, thêm nhiều cái nhất vào thành tích ấn tượng năm nay.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB TP.HCM - Hà Nội FC: Thắng đậm chủ nhà, đội bóng thủ đô nối dài mạch bất bại?