Cảnh cảm động và đáng kinh ngạc diễn ra ở thị xã Palamedu, quận Madurai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ khi con bò đực đuổi theo xe tải chở bạn nó đi xa.

Clip bò đực đuổi theo xe tải đòi lại bạn, chính quyền cảm động cho cả hai đoàn tụ

16/07/2020, 20:27

Cảnh cảm động và đáng kinh ngạc diễn ra ở thị xã Palamedu, quận Madurai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ khi con bò đực đuổi theo xe tải chở bạn nó đi xa.

Do gặp khó khăn về tài chính bởi dịch COVID-19, anh Muniyandi (cư dân thị xã Palamedu) quyết định bán con bò cho một nông dân khác ở thị trấn Vadipatti, quận Madurai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Hôm 12.7, người mua đã đến thị xã Palamedu và chở con bò đi bằng xe tải nhỏ.

Cảnh tượng đáng kinh ngạc xảy ra khi một con bò đực chạy theo xe tải gần 1km để đòi lại bạn. Được biết, con bò đực này thường xuyên đến nhà Muniyandi và kết bạn với bò đực nhà anh. Muniyandi cho nó ăn và tắm cùng bò của mình.

Sau hơn nửa giờ bị con bò cản đường, tài xế tìm cách tránh chướng ngại vật và lái xe tải về phía thị trấn Vadipatti. Thế nhưng, con bò quyết không bỏ cuộc khi chạy phía sau chiếc xe tải và kêu lớn. Tiếng gọi của nó được đáp lại bởi người bạn trên xe tải.

Đến khi tài xế tăng tốc xe tải, con bò đực tỏ vẻ mệt mỏi, thở hổn hển và ngồi xuống đường.

Bò đực đuổi theo, cố chặn xe tải và đi quanh nhìn bạn mình.

Người dân đã quay lại cảnh cảm động này và tung video clip lên mạng xã hội. Clip này nhanh chóng gây sốt.

Sau khi xem clip, Jayapradeep (con trai của ông O. Panneerselvam - Phó bộ trưởng bang Tamil Nadu) đã hỏi mua lại con bò từ nông dân ở thị trấn Vadipatti, đưa nó trở lại thị xã Palamedu để đôi bạn được đoàn tụ.

Jayapradeep đích thân đưa con bò đến đền Palamedu và yêu cầu không được tách ra rời đôi bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ông hứa sẽ gửi tiền để người dân chăm sóc hai con bò này.

Clip cho thấy người dân đeo vòng hoa quanh cổ và đầu hai con bò giống tổ chức hôn lễ cho chúng. Một cái kết có hậu như trong phim hoạt hình về động vật!

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Clip nam thanh niên chèo thuyền trên sông bất ngờ bị cá sấu tấn công

Nhân Hoàng (video: Newsflare)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip bò đực đuổi theo xe tải đòi lại bạn, chính quyền cảm động cho cả hai đoàn tụ