Gặp gỡ người bạn quen qua Facebook ở ngã 3 Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, Củ Chi) để được dẫn đi xin việc làm, cô gái xinh TP.HCM bị 1 phụ nữ và 1 người đàn ông trạc tuổi bắt cóc.

Clip gái xinh TP.HCM bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường

Một Thế Giới | 05/04/2015, 07:11

Gặp gỡ người bạn quen qua Facebook ở ngã 3 Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, Củ Chi) để được dẫn đi xin việc làm, cô gái xinh TP.HCM bị 1 phụ nữ và 1 người đàn ông trạc tuổi bắt cóc.

>>Kẻ xấu tung tin VTV phát nhầm phim khiêu dâm

>>Clip chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai Tây

>>Clip nữ đại ca đánh 3 kẻ đầu gấu bất tỉnh gây xôn xao

>>Bé trai 2 tuổi bị rắn độc cắn nguy kịch, nhà không có tiền chữa trị

>> Vợ C.Ronaldo khỏa thân, cô gái gánh hàng rong xinh như mộng

>>Clip những quái xế chết thảm, bị thương vì chạy mô tô như bay

>>Nam sinh tụt quần ngồi quán net, hot girl rửa bát gây sốt
>>Bị 2 bạn gái xinh bỏ cùng lúc vì nhắn tin nhầm người

>>Nữ sinh xinh như hoa hát hay làm phái mạnh mất ngủ


Clip gái xinh TP.HCM bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường:

Chơi Facebook, Lan nhận được thông báo kết bạn của một số người. Sau một thời gian làm quen, chuyện trò trên Facebook. Lan được một người bạn hẹn ra ngã 3 Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, Củ Chi) để dẫn đi xin việc làm. Khi ra đến đây, Lan đứng bên kia đường thì người bạn đã hẹn đó gọi điện thoại gọi Lan chạy sang bên đường. Bất chợt lúc này có 2 người, 1 phụ nữ và người đàn ông trạc tuổi, chạy tấp từ phía sau tới, miệng vừa chửi: Con gái con nứa mà hẹn hò gì với trai, tay kia giật điện thoại và tát Lan, sau đó kéo Lan ép lên xe. Có người hỏi thì bà này nói: Con tôi theo trai tôi bắt nó về.
gai xinh TP.HCM bi dan canh bat coc giua duong
Ảnh trích từ clip dưng lại tình huống gái xinh TP.HCM bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường.

Bị hai người này đưa lên xe máy và bắt đi tới ngã tư Tân Quy thì có 2 hiệp sĩ đường phố đi giao lưu bên Củ Chi về phát hiện chiếc xe chở cô bé vừa ngồi vừa khóc, chân không đi dép, mặt bị sưng. Xe máy chạy với tốc độ cao và còn vượt đèn đỏ.

Phát hiện nghi vấn, 2 hiệp sĩ âm thầm bám theo cặp đôi chở Lan mà họ không hề hay biết. Chờ đến đại lộ Bình Dương thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, hai hiệp sĩ bất ngờ tăng tốc bám theo, ép xe yêu cầu họ đứng lại và hỏi cô bé.

Lúc này, Lan vừa khóc vừa nói mình không quen biết hai người này bắt cô bé và đánh cô nữa. Đối tượng phản kháng nói đây là chuyện riêng của gia đình họ, đây là con họ nên đưa nó về. Sau đó, hai hiệp sĩ đã lấy chìa khoá xe của đối tượng và gọi công an phường ra làm rõ vụ việc.

Bên trên là clip của ANTV dựng lại cảnh gái sinh TP.HCM bị dàn cảnh bắt cóc dựa trên tình huống có thật, có sự hỗ trợ của mẹ nạn nhân và hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Gần đây xảy ra một vài vụ nữ sinh ở TP.HCM bị mất tích, sau đó có người trở về sau vài ngày trong tình trạng tâm lý bất ổn, có người đã ra đi vĩnh viễn.

Cuối tháng 3.2014, chuyện hai cô gái xinh ở TP.HCM cho biết bị bắt làm “chuyện ấy” trên đường và dọa đưa vào khách sạn lấy hết nội tạng khiến dân mạng hoang mang.

Dù chưa rõ mục đích của hai kẻ bắt cóc cô gái xinh TP.HCM là gì, clip trên như lời cảnh tỉnh các cô gái về chuyện hẹn hò hay gặp gỡ những người bạn xa lạ quen qua Facebook.

>>Cả nhà đánh ghen, quay clip cô gái khỏa thân tung lên Facebook
>>Clip cô gái cầm kim tiêm đâm trai Hà Nội bị phang gậy vào đầu

>>Chú rể bế cô dâu xinh gãy chân ở lễ ăn hỏi gây cảm động

>>Bị cảnh sát bắn chết vì chơi trò Đại ca, xin tha mạng

>>Clip hồ cá rồng tiền tỷ ở Tây Ninh

>>Clip ô tô lật hất tung 2 người, 1 người đứt lìa cánh tay
>>Chân dài khỏa thân phục vụ game thủ, trai tự tử vì bị lừa tình

>>Clip sinh viên Hà thành trả lời sốc về Maria Ozawa


Trang Ly
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
7 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gái xinh TP.HCM bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường