Một băng sex có sự góp mặt của nữ diễn viên Mischa Barton đang bị mua bán trên khắp Hollywood, DailyMail.com tiết lộ.

Clip sex của nữ diễn viên Mischa Barton được rao bán với giá hơn 11 tỉ

thao nguyen | 14/03/2017, 07:04

Một băng sex có sự góp mặt của nữ diễn viên Mischa Barton đang bị mua bán trên khắp Hollywood, DailyMail.com tiết lộ.

Video được đánh giá dạng X, cho thấy Barton đang "yêu đương" với một người đàn ông tóc đen, được chào mời với giá khởi điểm 500.000 USD. Đoạn phim đang được chào hàng cho các công ty khiêu dâm trực tuyến, với một số nhà sản xuất khổng lồ ngành công nghiệp khiêu dâm xem xét đề nghị.

Kevin Blatt, nhà môi giới băng sex của Hollywood, đã được một bên thứ ba tiếp cận với video. Ông nói với trang DailyMail: "Băng đang được mua sắm quanh thung lũng khiêu dâm, giá chào bán là 500.000 USD. Tôi biết rằng ít nhất ba trang web khiêu dâm trực tuyến lớn nhất đã xem xét nó và họ đang xem xét nghiêm túc về cung cấp".

Clip sex của nữ diễn viên người Anh được tiết lộ được quay tại một khu nhà riêng ở Hollywood trong năm qua. Trong clipBarton mặc một chiếc áo khoác màu xám và người bạn trai mặc áo thun một màu đen. Cảnh quay rõ ràng clip được quay trong phòng ngủ, giường có một tấm đệm bọc da và tấm gương, trong khi đó các cốc cà phê và một chai Gatorade trống rỗng trên bàn cạnh giường ngủ.

Nữ diễn viên Mischa Bartonnổi tiếng với phim Giác quan thứ 6. Dù sau đó đóng hàng loạt phim lớn từ tình cảm đến kinh dị nhưng gần đây nữ diễn viên 31 tuổi được yêu thích qua bộ phim truyền hình The O.C.

H.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
27 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip sex của nữ diễn viên Mischa Barton được rao bán với giá hơn 11 tỉ